• Đang truy cập: 381
  • Hôm nay: 42711
  • Tổng lượt truy cập: 13421235

BCĐ hè huyện Bù Đăng tổ chức Lễ Khai Mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2015

Thứ hai - 01/06/2015 09:53 - Người đăng bài viết: tuoitrebudang - Đã đọc: 2234
Vừa qua, BCĐ hè huyện Bù Đăng tổ chức Lễ Khai Mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2015 tại trường Tiểu Học Đắk Nhau huyện Bù Đăng
Ra mắt các đội hình thanh niên tình nguyện năm 2015

Ra mắt các đội hình thanh niên tình nguyện năm 2015

Về dự Lễ khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2015 có Đ/c Trần Hữu Quyền – Phó GĐ Sở LĐTB&XH tỉnh Bình Phước, Đ/c Lê Viết Diện – Phó BT TT Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện, Đ/c Tô Thị Huế - Bí thư Huyện Đoàn – Phó Ban trực BCĐ hè huyện cùng các đồng chí thành viên BCĐ hè huyện; đại diện lãnh đạo Đảng ủy –UBND – UB.MTTQVN các ban ngành đoàn thể xã Đắk Nhau và gần 400 đoàn viên, thanh niên, học sinh cùng về tham dự buổi lễ.
Với chủ đề “ Hè vui khỏe- an toàn – bổ ích”. Nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, hành động nâng cao trách nhiệm của các ngành các cấp cùng toàn xã hội về vai trò, tầm quan trọng của công tác giáo dục thanh thiếu nhi. Qua đó tăng cường sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, trong quản lý bảo vệ chăm sóc và giáo dục thanh thiếu nhi.  Đặc biệt là quan tâm hơn đến đối tượng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em vùng sâu, vùng xa ít có điều kiện được tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí.
Tại buổi lễ BTV huyện Đoàn Bù Đăng đã trao tặng 04 suất học bổng mỗi suất trị giá 300.000 ngàn đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó học tốt, BCĐ hè tỉnh và BCĐ hè huyện đã tặng 100 phần quà ý nghĩa cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Cũng trong buổi lễ khai mạc hè Hội LHTN VN huyện phối hợp ra mắt các đội hình tình nguyện trong dịp hè với 03 đội hình. Đây sẽ là đội hình tình nguyện hè ý nghĩa tham gia và tổ chức các hoạt động bổ ích cho các em thiếu nhi trong mùa hè này.
Sau buổi Lễ Khai mạc hè tất cả các em thiếu nhi được tham gia các trò chơi ý nghĩa và liên hoan bánh kẹo chào đón ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.
Tác giả bài viết: Đào Thị Quế - CT.Hội LHTN VN huyện
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 Hoạt động Đoàn
4 photos | 15485 view
 Hoạt động Hội
0 photos | 12509 view
 Hoạt động Đội
3 photos | 13346 view
 HUYỆN UỶ BÙ ĐĂNG
Truyền hình thanh niên ngày 14/7/2018

Liên kết website