• Đang truy cập: 406
  • Hôm nay: 51863
  • Tổng lượt truy cập: 13430387

Chương trình trao học bổng Vừ A Dính

Thứ hai - 23/03/2015 09:39 - Người đăng bài viết: tuoitrebudang - Đã đọc: 1299
Huyện Đoàn Bù Đăng phối hợp với quỹ học bổng Vừ A Dính, Sở GD&ĐT tỉnh Bình Phước, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bù Đăng trao học bổng cho học sinh nghèo học giỏi năm học 2014-2015
Bà Dương Vân Thủy - Đại diện quỹ học bổng Vừ A Dính trao học bổng cho cac em học sinh nghèo đồng bào dân tộc

Bà Dương Vân Thủy - Đại diện quỹ học bổng Vừ A Dính trao học bổng cho cac em học sinh nghèo đồng bào dân tộc

Ngày 20/03/2015, Huyện Đoàn Bù Đăng phối hợp với đại diện Quỹ học bổng Vừ A Dính , Sở GD&ĐT tỉnh Bình Phước, phòng giáo dục Bù Đăng tổ chức chương trình trao quỹ học bổng Vừ A Dính cho 28 học sinh đến từ các trường TH và THCS trên địa bàn huyện. chương trình được tổ chức tại Hội trường Phòng GD&ĐT Huyện Bù Đăng tổng trị giá  số suất học bổng được trao là 26 triệu đồng.
Nhằm chia sẻ với các em học sinh nghèo còn đang gặp rất nhiều khó khăn, thiếu thốn tại các xã vùng sâu, vùng xa của huyện Bù Đăng tỉnh Bình Phước có thêm động lực phấn đấu góp phần động viên, khích lệ tinh thần vượt khó học tốt, giúp các em đồng bào dân tộc có điều kiện vươn lên trong cuộc sống học tập tốt hơn.
 Phát biểu tại  buổi lễ, bà Dương Vân Thủy – đại diện cho quỹ học bổng  nhấn mạnh, trong những năm qua, quỹ học bổng Vừ A Dính đã trao rất nhiều suất học bổng cho các em học sinh – sinh viên là con em đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn, vượt khó học giỏi trên địa bàn Huyện. Đặc biệt, thông qua nguồn quỹ này đã  thành lập được một số dự án, chương trình như chắp cánh ước mơ, ươm mầm tương lai... Đây điều là những dự án được đầu tư có chiều sâu, nhằm giúp đỡ các em trong thời gian dài, qua đó góp phần đào tạo được nguồn lực trong các em đồng bào dân tộc thiểu số.
Bà Dương Vân Thủy mong muốn, thông qua học bổng lần này, sẽ góp phần động viên, khích lệ tinh thần vượt khó học tốt, giúp các em đồng bào dân tộc có điều kiện vươn lên trong cuộc sống, trong học tập, góp phần vào sự nghiệp bồi dưỡng và phát triển vùng nhân lực trẻ vùng dân tộc trong toàn huyện.
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của tuổi trẻ huyện nhà trong Thanh thanh niên 2015 nhằm động viên và chia sẻ kịp thời những khó khăn với học sinh nghèo đồng bào dân tộc vùng sâu vùng xa tại huyện Bù Đăng.
Tác giả bài viết: Đào Thị Quế - CT.Hội LHTN VN huyện
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 Hoạt động Đoàn
4 photos | 15486 view
 Hoạt động Hội
0 photos | 12509 view
 Hoạt động Đội
3 photos | 13346 view
 HUYỆN UỶ BÙ ĐĂNG
Truyền hình thanh niên ngày 14/7/2018

Liên kết website