• Đang truy cập: 346
  • Hôm nay: 39992
  • Tổng lượt truy cập: 13418516

Gương ĐVTN tiêu biểu trong cuộc thi sáng tạo Thanh thiếu niên nhi đồng Huyện Bù Đăng

Thứ hai - 23/03/2015 11:12 - Người đăng bài viết: tuoitrebudang - Đã đọc: 1809
GƯƠNG ĐOÀN VIÊN TIÊU BIỂU TRONG CUỘC THI “SÁNG TẠO THANH THIẾU NIÊN NHI ĐỒNG”- ĐÓ LÀ EM ĐẬU BÁ KIÊN-ĐOÀN VIÊN TRƯỜNG THPT LÊ QUÝ ĐÔN
em Đậu Bá Kiên đang say mê hoàn thành mô hình sáng tạo của mình để tham gia hội thi sáng tạo trong TTN -NĐ

em Đậu Bá Kiên đang say mê hoàn thành mô hình sáng tạo của mình để tham gia hội thi sáng tạo trong TTN -NĐ

Cuộc thi “Sáng tạo Thanh thiếu niên nhi đồng” là cuộc thi được UBND Huyện tổ chức hàng năm. Trong đó, Huyện Đoàn là cơ quan thường trực tham mưu và triển khai cuộc thi. Thông qua cuộc thi nhằm góp phần khơi dậy tiềm năng và phát huy tư duy sáng tạo của Thanh thiếu niên trên địa bàn huyện. Qua  đó, các em có điều kiện trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng sáng tạo và xây dựng ước mơ trở thành nhà sáng chế trong tương lai.
Trong 6 năm tổ chức cuộc thi cấp huyện và tham gia cấp tỉnh, đơn vị huyện Bù Đăng liên tục đạt giải Nhất, Nhì toàn đoàn tại cuộc thi cấp tỉnh và có nhiều Thanh thiếu niên đã đạt giải cao của các cấp. Tiêu biểu có em Đậu Bá Kiên - Đoàn viên trường THPT Lê Qúy Đôn. Trong 6 năm tổ chức cuộc thi cũng là 6 năm Kiên đã có sản phẩm tham gia. Các sản phẩm của Kiên đều là những sản phẩm được lập trình trên phần mềm máy tính. Thành tích nổi bật ở đây là sản phẩm của Kiên tham gia hàng năm đều đạt giải cao cấp huyện; cấp tỉnh; cấp quốc gia. Đặc biệt trong năm 2013; 2014  Kiên đều đạt giải đặc biệt tại cuộc thi cấp tỉnh và cũng 2 năm liền 2013; 2014, Kiên đạt Huy Chương Bạc tại cấp Quốc tế được tổ chức tại Malaixia với sản phẩm “ phần mềm dành cho người khuyết tật”. Hiện nay, sản phẩm này đã được cấp bản quyền sở hữu trí tuệ. Kiên luôn được Huyện Đoàn tuyên dương khen thưởng và đề xuất các cấp khen thưởng hàng năm. Là một trong 7 đoàn viên tiêu biểu của tỉnh Bình Phước được bình chọn nhận giải thưởng “Sao Phú Riềng Đỏ” năm 2014 và là một trong những đoàn viên tiêu biểu được Ban Thường Vụ Huyện đoàn chọn để giao lưu tại chương trình “Gặp gỡ, đối thoại với thanh niên” được Ban Chỉ đạo Chiến Lược Phát Triển Thanh Niên Huyện tổ chức vào ngày 26/3/2015 tại hội trường huyện nhân dịp kỉ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2015).
Tác giả bài viết: Tô Thị Huế - BTHĐ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 Hoạt động Đoàn
4 photos | 15485 view
 Hoạt động Hội
0 photos | 12509 view
 Hoạt động Đội
3 photos | 13346 view
 HUYỆN UỶ BÙ ĐĂNG
Truyền hình thanh niên ngày 14/7/2018

Liên kết website