• Đang truy cập: 446
  • Hôm nay: 76944
  • Tổng lượt truy cập: 13455468
Hình 01: Phó Chủ tịch UBND huyện Bù Đăng – Nguyễn Văn Lưu trao giải nhì cho đồng tác giả: Lê Hồng Phú – Nguyễn Thị Thùy Linh (Trường THPT Lê Quý Đôn, xã Đức Liễu)

Bù Đăng tổng kết trao giải Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng năm 2020

Về tham dự buổi lễ có đại diện Liên hiệp các hiệp hội tỉnh Bình Phước, Phó Chủ tịch UBND huyện Bù Đăng - Nguyễn Văn Lưu. Sau một năm phát động, dù gặp ảnh hưởng của dịch bệnh covid-19, nhưng các em học sinh trên địa bàn huyện vẫn say mê tìm kiếm các ý tưởng, nghiên cứu, sáng tạo nên các sản phẩm phục vụ sản xuất, đời sống hàng ngày và vui chơi trong học tập.

Nghiệm thu đề tài “Thực trạng và giải pháp phát triển văn hóa đọc cho thanh thiếu nhi tỉnh Bình Phước”

Nghiệm thu đề tài “Thực trạng và giải pháp phát triển văn hóa đọc cho thanh thiếu nhi tỉnh Bình Phước”

Sáng 2/12/2014, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Phạm Văn Tòng, Chủ tịch Hội đồng Khoa học tỉnh đã chủ trì cuộc họp nghiệm thu đề tài “Thực trạng và giải pháp phát triển văn hóa đọc cho thanh thiếu nhi tỉnh Bình Phước”. Thạc sĩ Tôn Ngọc Hạnh - Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Phước làm chủ nhiệm đề tài.

Ban giám khảo phỏng vấn mô hình sản phẩm

Bù Đăng: 47 sản phẩm, mô hình dự thi vòng chung khảo Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng cấp huyện lần thứ XI năm 2018 - 2019

Ngày 13/6/2019, Ban tổ chức Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng Huyện Bù Đăng tổ chức chấm chung khảo đối với các đề tài dự thi cấphuyện lần thứ XI, năm 2018 - 2019.

Các em học sinh phụ giúp giáo viên cải tạo đất trống trồng rau “Vườn rau cho em”

Hoạt động tình nguyện "Vì đàn em thân yêu"

Trường tiểu học Lý Tự Trọng, xã Đăng Hà là trường vùng sâu, vùng xa của huyện Bù Đăng với trên 80% là con em đồng bào dân tộc thiểu số, đời sống kinh tế khó khăn nhưng nhà trường vẫn duy trì sỹ số 100% đến lớp, không có học sinh bỏ học trong nhiều năm liền. Một trong những giải pháp giúp các em “Mỗi ngày đến trường là một niềm vui” là tổ chức bếp ăn tình thương.

Niềm vui của các em học sinh trường tiểu học Trình Hoài Đức, xã Nghĩa Bình

Trường tiểu học Trịnh Hoài Đức, xã Nghĩa Bình được tặng máy lọc nước sạch

Ngày 25-10, tại Trường tiểu học Trịnh Hoài Đức, xã Nghĩa Bình, Công ty TNHH New Apparel Far Eastern có 100% vốn đầu tư của Đài Loan, chuyên sản xuất hàng may mặc các hãng thời trang và thể thao nổi tiếng như Nike, Columbia… đóng tại Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú cùng đối tác đến từ Colombia đã trao tặng công trình tháp nước sạch cho nhà trường và cộng đồng dân cư gần khu vực nhà trường. Công trình sẽ cung cấp nước sạch cho trên 520 em học sinh, giáo viên, nhân viên trường Trịnh Hoài Đức và gần 250 hộ đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống tại khu vực nhà trường, thôn Bình Lợi, xã Nghĩa Bình.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội về tham dự giải

Bù Đăng khai mạc giải bóng đá học sinh U15 hè năm 2018

Nhằm tạo sân chơi trong dịp hè và nâng cao tinh thần tập luyện thể thao trong học sinh học đường, sáng ngày 09/8 tại sân vận động huyện Bù Đăng, Huyện Đoàn Bù Đăng phối hợp với Trung tâm Văn hóa – thể thao và Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức giải bóng đá học sinh U15 hè năm 2018.

Đồng chí Đào Thị Quế - Phó Bí thư huyện Đoàn (đứng bên phải, sát bên chị Hà) trao bảng bàn giao nhà cho đoàn viên Triệu Thị Hà.

Bù Đăng: Trao tặng 02 căn nhà Nhân ái

Vào 02 ngày (08/7/2018 và 06/7/2018), tại huyện Bù Đăng đã diễn ra Lễ trao tặng nhà tình nghĩa và Nhà tình thương cho các hoàn cảnh gặp khó khăn là em Bàn Thị Yến Nhi (xã Đăng Hà) và em Triệu Thị Hà (xã Phước Sơn).

Các em thiếu nhi trường TH Đức Phong tham nhang kính viếng các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ huyện.

Thiếu nhi Bù Đăng sôi nổi các hoạt động “Về nguồn”

Hòa chung với niềm hân hoan của thiếu nhi cả nước hướng tới kỉ niệm 73 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2017) và 27 năm ngày Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2017), với chủ đề “ Tự hào truyền thống, tiếp bước cha anh”, Các liên đội trong toàn huyện đã tổ chức cho thiếu nhi tham gia làm vệ sinh, chỉnh trang nghĩa trang, đài tưởng niệm anh hùng liệt sĩ và thăm hỏi mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn nhân ngày lễ trọng đại này.

Huyện Đoàn Bù Đăng phối hợp tổ chức "Ngày hè nhân ái"

Huyện Đoàn Bù Đăng phối hợp tổ chức "Ngày hè nhân ái"

Huyện Đoàn Bù Đăng phối hợp với CLB Trái tim nhân ái đến từ thành phố Hồ Chí Minh trao tặng 80 suất học bổng và 250 phần quà cho học sinh nghèo, học sinh vượt khó, học tốt.

Các anh chị trong CLB sinh hoat kỹ năng

Nhà Thiếu Nhi huyện Bù Đăng sinh hoạt kỹ năng CLB tổng phụ trách đội

Với mong muốn "Khơi nguồn đam mê - Sẽ chia kinh nghiệm" Câu lạc bộ (CLB)phụ trách Đội huyện Bù Đăng được thành lập dưới sự quản lý trực tiếp của Nhà thiếu nhi huyện. Đây thực sự là nơi sinh hoạt, giao lưu, học tập, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, vui chơi, giải trí… của những người có tâm huyết, nhiệt tình trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi.

Đồng chí Huỳnh Văn Thành - Chủ tịch Hội đồng Đội trao cấp hiệu cho BCH liên Đội mới.

Hội đồng Đội huyện Bù Đăng tổ chức Đaị hội mẫu: Đại hội Liên Đội trường THCS Võ Trường Toản, nhiệm kỳ 2016-2017

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi trường học huyện Bù Đăng và sự chỉ đạo của Chi bộ, BGH trường THCS Võ Trường Toản; sáng nay, ngày 13/9/2016 Liên đội trường THCS Võ Trường Toản đã tổ chức Đại hội Liên đội điểm của huyện Bù Đăng.

Lãnh đạo Tỉnh Đoàn - Huyện ủy- UBND huyện trao giải cho các đơn vị xuất sắc tại liên hoan

Ban chỉ đạo hè huyện tổ chức Liên hoan nghệ thuật thiếu nhi "Hoa phượng đỏ" hè năm 2016

Trong 02 ngày 10-11/7, Ban chỉ đạo hè huyện Bù Đăng đã tổ chức liên hoan nghệ thuật thiếu nhi “Hoa phượng đỏ” hè năm 2016 tại nhà văn hóa huyện Bù Đăng với gần 90 tiết mục của các em thiếu nhi đến từ 17 đơn vị với hơn 500 em thiếu nhi tham gia biểu diễn và cổ vũ cho chương trình.

Lãnh đạo trao giấy chứng nhận cho các em đội viên tiêu biểu trong Lliên hoan

BCĐ hè xã Minh Hưng tổ chức Liên hoan CNBH hè năm 2016

Hôm nay, 01/7/2016 tại hội trường UBND xã Minh Hưng, BCĐ hè xã Minh Hưng đã long trọng tổ chức Liên Hoan Cháu ngoan Bác Hồ và tuyên dương các em học sinh vượt khó, học tốt năm học 2015-2016.

Đại biểu tặng quà cho học sinh đạt danh hiệu cháu Ngoan Bác Hồ năm học 2015-2016 cấp xã.

Ban chỉ đạo hè xã Nghĩa Bình tổ chức liên hoan “Cháu ngoan Bác Hồ” và “Gặp mặt trẻ em nghèo vượt khó học tốt” năm 2016

Liên hoan “Cháu ngoan Bác Hồ” và “Gặp mặt trẻ em nghèo vượt khó học tốt” năm 2016

Các em chia sẽ tâm tư nguyện vọng của mình tới diễn đàn

BCH Đoàn huyện Bù Đăng phối hợp tổ chức chương tình "Diễn đàn trẻ em" với chủ đề "Lắng nghe trẻ em nói"

Sáng ngày 1/9/2015 tại hội trường UBND Huyện Bù Đăng, Huyện Đoàn phối hợp với Phòng Lao động Thương binh và Xã hội tổ chức chương trình “Diễn đàn trẻ em” với chủ đề “Lắng nghe trẻ em nói” .

Ra mắt các đội hình thanh niên tình nguyện năm 2015

BCĐ hè huyện Bù Đăng tổ chức Lễ Khai Mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2015

Vừa qua, BCĐ hè huyện Bù Đăng tổ chức Lễ Khai Mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2015 tại trường Tiểu Học Đắk Nhau huyện Bù Đăng

Nhà thiếu nhi huyện phối hợp tổ chức tặng quà tết với chủ đề " Xuân trao Mơ ước"

Nhà thiếu nhi huyện phối hợp tổ chức tặng quà tết với chủ đề " Xuân trao Mơ ước"

Nhà thiếu nhi huyện phối hợp tổ chức tặng quà tết với chủ đề " Xuân trao Mơ ước"

 Hoạt động Đoàn
4 photos | 15488 view
 Hoạt động Hội
0 photos | 12510 view
 Hoạt động Đội
3 photos | 13349 view
 HUYỆN UỶ BÙ ĐĂNG
Truyền hình thanh niên ngày 14/7/2018

Liên kết website