• Đang truy cập: 354
  • Hôm nay: 108093
  • Tổng lượt truy cập: 16322497
Nghiệm thu đề tài “Thực trạng và giải pháp phát triển văn hóa đọc cho thanh thiếu nhi tỉnh Bình Phước”

Nghiệm thu đề tài “Thực trạng và giải pháp phát triển văn hóa đọc cho thanh thiếu nhi tỉnh Bình Phước”

Sáng 2/12/2014, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Phạm Văn Tòng, Chủ tịch Hội đồng Khoa học tỉnh đã chủ trì cuộc họp nghiệm thu đề tài “Thực trạng và giải pháp phát triển văn hóa đọc cho thanh thiếu nhi tỉnh Bình Phước”. Thạc sĩ Tôn Ngọc Hạnh - Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Phước làm chủ nhiệm đề tài.

Gần 300 em học sinh trường phổ thông trung học dân tộc nội trú Điểu Ong được tuyên truyền pháp luật giao thông

Gần 300 em học sinh trường phổ thông trung học dân tộc nội trú Điểu Ong được tuyên truyền pháp luật giao thông

Vừa qua, chiều ngày 03/01, tại trường phổn thông trung học cơ sở dân tộc nội trú Điểu Ong, thị trấn Đức Phong (Bù Đăng), Ban Giám hiệu nhà trường phối hợp Đội Cảnh sát giao thông, Công An huyện Bù Đăng tổ chức tuyên truyền pháp luật giao thông cho gần 300 em học sinh.

BGH nhà trường chụp hình lưu niệm với nhà tài trợ và các mạnh thường quân

Bàn giao nhà ăn cho học sinh Trường Tiểu học Lý Tự Trọng, xã Đăng Hà

Sáng ngày 27/10/2018, Công ty cổ phần nước – môi trường Bình Dương phối hợp với Trường Tiểu học Lý Tự Trọng, xã Đăng Hà đã tổ chức lễ bàn giao nhà ăn cho học sinh của trường. Về dự có lãnh đạo, cán, bộ nhân viên Công ty cổ phần nước – môi trường Bình Dương; UVTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Điểu Hà Hồng Lý; Phó trưởng phòng phụ trách Phòng GD-ĐT Nguyễn Văn Phát; các mạnh thường quân; Ban Giám hiệu, các thầy, cô giáo và các em học sinh của trường đã về dự.

Lễ hội cồng chiêng tại thôn Bom Bo xã Bình Minh

CÂU LẠC BỘ CỒNG CHIÊNG BÌNH MINH - NƠI LƯU GIỮ MẠCH NGUỒN ÂM NHẠC TRUYỀN THỐNG

Cồng chiêng là loại nhạc cụ gắn bó mật thiết với cuộc sống của người dân Tây Nguyên, như một phần không thể thiếu trong suốt cuộc đời mỗi con người và trong hầu như tất cả sự kiện quan trọng của cộng đồng. Không gian văn hóa cồng chiêng bao gồm các bộ phận như: cồng chiêng, các bản nhạc tấu bằng cồng chiêng, những người chơi cồng chiêng, các lễ hội sử dụng cồng chiêng và cả những địa điểm tổ chức các lễ hội đó… Nhằm đoàn kết tập hợp thanh niên và góp phần gìn giữ truyền thống văn hóa dân tộc, câu lạc bộ cồng chiêng Bình Minh đã ra đời.

Ông Nguyễn Anh Hoàng – Giám đốc Sở công thương đã phát biểu tuyên truyền tiết kiệm điện.

Huyện Bù Đăng phối hợp phát động tuyên truyền tiết kiệm năng lượng năm 2016

Nhằm nâng cao nhận thức cho toàn thể nhân dân về tầm quan trọng của việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, tạo phong trào tiết kiệm năng lượng rộng rãi trong toàn xã hội; giúp cho thế hệ trẻ và nhân dân trên địa bàn huyện Bù Đăng có cái nhìn và hành động đúng đắn trong công tác bảo vệ môi trường; ngày 23/9, tại Nhà văn hóa thiếu nhi huyện Bù Đăng. Sở Công thương, Tỉnh đoàn, Hội nông dân tỉnh, Công ty Điện lực Bình Phước phối hợp với UBND huyện Bù Đăng tổ chức lễ phát động tuyên truyền sử dụng năng lượng năm 2016.

Các thí sinh tham gia phần thi Kiến thức tuổi 18

Huyện Đoàn Bù Đăng tổ chức Hội thi “Khi tôi 18” năm học 2015-2016 .

Vào sáng 31/5/2016 tại Trung tâm văn hóa thể thao huyện Bù Đăng. BTV Huyện Đoàn Bù Đăng tổ chức Hội thi “Khi tôi 18” năm học 2015-2016. Tham dự chương trình có đồng chí Phạm Hiếu Thanh. Quyền trưởng Ban Thanh thiếu nhi trường học tỉnh Đoàn Bình Phước, Đồng chí Võ Việt Dung. Phó trưởng Ban Dân Vận Huyện ủy, đồng chí Lương Thị Mỹ Duyên. Phó trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy. Có hơn 400 cổ động viên và các thí sinh dự thi đến từ 05 trường trường THPT trong huyện.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHIỆP CAO SU BÌNH PHƯỚC

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHIỆP CAO SU BÌNH PHƯỚC

THÔNG TIN TUYỂN SINH 2016 (TRƯỜNG CÔNG LẬP, HỌC PHÍ THẤP, CHỈ XÉT TUYỂN)

Lễ mít tinh

Ra quân hưởng ứng tháng hành động Quốc gia phòng chống HIV/AIDS năm 2014

Cùng với các địa phương trong cả nước hưởng ứng tháng hành động Quốc gia phòng chống HIV/AIDS. Sáng 1/12/2014, UBND huyện Bù Đăng đã tổ chức lễ ra quân hưởng ứng tại trụ sở UBND thị trấn Đức Phong với chủ đề: “Hướng tới không còn người nhiễm HIV”. Ông Lương Hận – Phó chủ tịch UBND -Trưởng ban chỉ đạo phòng chống HIV-AIDS của huyện, lãnh đạo các cơ quan ban ngành đoàn thể; Lãnh đạo UBND thị trấn Đức Phong, các đoàn viên thanh niên, đông đảo các em học sinh và bà con nhân dân đã về tham dự.

Kỷ niệm 100 năm ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng (20/10/1914 – 20/10/2014)

Kỷ niệm 100 năm ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng (20/10/1914 – 20/10/2014)

Sáng ngày 19/10, tại Trung tâm văn hóa điện ảnh tỉnh Hà Tĩnh, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Bộ Công an, tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng (20/10/1914 – 20/10/2014).

 Hoạt động Đoàn
4 photos | 15558 view
 Hoạt động Hội
0 photos | 12558 view
 Hoạt động Đội
3 photos | 13400 view
 HUYỆN UỶ BÙ ĐĂNG
Truyền hình thanh niên ngày 14/7/2018

Liên kết website