• Đang truy cập: 69
  • Hôm nay: 639
  • Tổng lượt truy cập: 14149910

Bàn giao nhà ăn cho học sinh Trường Tiểu học Lý Tự Trọng, xã Đăng Hà

Thứ hai - 29/10/2018 15:57 - Người đăng bài viết: tuoitrebudang - Đã đọc: 1822
Sáng ngày 27/10/2018, Công ty cổ phần nước – môi trường Bình Dương phối hợp với Trường Tiểu học Lý Tự Trọng, xã Đăng Hà đã tổ chức lễ bàn giao nhà ăn cho học sinh của trường. Về dự có lãnh đạo, cán, bộ nhân viên Công ty cổ phần nước – môi trường Bình Dương; UVTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Điểu Hà Hồng Lý; Phó trưởng phòng phụ trách Phòng GD-ĐT Nguyễn Văn Phát; các mạnh thường quân; Ban Giám hiệu, các thầy, cô giáo và các em học sinh của trường đã về dự.
 
BGH nhà trường chụp hình lưu niệm với nhà tài trợ và các mạnh thường quân
Nhà ăn tình thương cho học sinh Trường Tiểu học Lý Tự Trọng, xã Đăng Hà được Công ty cổ phần nước – môi trường Bình Dương tài trợ, được khởi công xây dựng từ  ngày 06/9/2018, diện tích khoảng 100 mét vuông, tường xây, mái lợp tôn, với tổng kinh phí trên 150 triệu đồng, đến nay đã hoàn thành. Kinh phí do Công ty cổ phần nước – môi trường Bình Dương trích từ nguồn quỹ phúc lợi xã hội của Công ty ủng hộ.
Tại lễ bàn giao, nhận thấy nhà ăn cho học sinh đã được xây dựng khang trang, nhưng đồ dùng phục vụ cho bếp ăn còn thiếu thốn. Công ty cổ phần nước – môi trường Bình Dương đã vận động các mạnh thường quân đóng góp ủng hộ và trao tặng cho nhà trường gồm: 05 bộ bàn, ghế bằng inox; chén, tô, khay...; 01 cây quạt điện; 10 binh nước lọc và 600 kg gạo, với tổng trị giá trên 20 triệu đồng. Bên cạnh đó, Công ty Viettel chi nhánh Bình Phước là đơn vị kết nghĩa với trường cũng tặng 02 dàn máy vi tính, trị giá 20 triệu đồng.
Tại lễ bàn giao, lãnh đạo UBND huyện, Ban Giám hiệu nhà trường đã phát biểu tri ân Công ty cổ phần nước – môi trường Bình Dương và các mạnh thường quân đã quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ cho nhà trường và hứa sẽ bảo quản và sử dụng nhà ăn đúng mục đích nhân văn của công trình. 
BGH nhà trường, nhà tài trợ, các mạnh thường quân chụp ảnh lưu niệm tại bếp ăn
Hiện Trường Tiểu học Lý Tự Trọng, xã Đăng Hà có trên 40 em học sinh điều kiện kinh tế khó khăn, nhà ở xa trường học, có nhu cầu được ăn tại trường. Do đó việc xây tặng nhà ăn tình thương cho các em là việc làm hết sức ý nghĩa, tạo điều kiện cho các em ăn tại trường vào buổi trưa, giúp các em yên tâm học tập tốt, đồng thời góp phần hỗ trợ phụ huynh của các em yên tâm lao động sản xuất phát triển kinh tế gia đình.
 
Tác giả bài viết: Anh Thắng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 Hoạt động Đoàn
4 photos | 15504 view
 Hoạt động Hội
0 photos | 12523 view
 Hoạt động Đội
3 photos | 13365 view
 HUYỆN UỶ BÙ ĐĂNG
Truyền hình thanh niên ngày 14/7/2018

Liên kết website