• Đang truy cập: 358
  • Hôm nay: 108093
  • Tổng lượt truy cập: 16328877

Gần 300 em học sinh trường phổ thông trung học dân tộc nội trú Điểu Ong được tuyên truyền pháp luật giao thông

Thứ sáu - 04/01/2019 21:34 - Người đăng bài viết: tuoitrebudang - Đã đọc: 2155
Vừa qua, chiều ngày 03/01, tại trường phổn thông trung học cơ sở dân tộc nội trú Điểu Ong, thị trấn Đức Phong (Bù Đăng), Ban Giám hiệu nhà trường phối hợp Đội Cảnh sát giao thông, Công An huyện Bù Đăng tổ chức tuyên truyền pháp luật giao thông cho gần 300 em học sinh.
Gần 300 em học sinh trường phổ thông trung học dân tộc nội trú Điểu Ong được tuyên truyền pháp luật giao thông

Gần 300 em học sinh trường phổ thông trung học dân tộc nội trú Điểu Ong được tuyên truyền pháp luật giao thông

Tại buổi tuyên truyền, các em được Trung tá Từ Thế Mỹ, Đội trưởng Đội Cảnh giát giao thông, Công an huyện Bù Đăng thông báo nhanh về tình hình vi phạm pháp luật giao thông trên địa bàn huyện Bù Đăng trong năm 2018. Trong đó lưu ý học sinh vừa là nạn nhân, vừa là nguyên nhân gây ra tai nạn giao thông do vi phạm luật giao thông đường bộ như : không đội mũ bảo hiểm tham gia giao thông; điều khiển xe dàn hàng hai hàng ba; chở quá số người quy định; chạy quá tốc độ; không chú ý quan sát; đi bộ không đúng quy tắc giao thông … Đồng thời hướng dẫn các quy tắc giúp các em tham gia giao thông an toàn để bảo vệ tính mạng, tài sản cho mình và cho người xung quanh.

Bên cạnh đó, để giúp các em nắm vững một số nội dung cơ bản, các em tham gia phần hỏi đáp. Mỗi em trả lời đúng được Ban Tổ chức trao tặng 01 nón bảo hiểm.
Qua buổi tuyên truyền đã góp phần nâng cao nhận thức của các em học sinh về việc thực hiện các quy định Luật Giao thông đường bộ, tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông. Đồng thời thông qua các em sẽ là các tuyên truyền viên đối với gia đình, người thân khi tham gia giao thông, từ đó làm cơ sở từng bước hình thành văn hóa giao , làm giảm thiểu và hạn chế các vụ tai nạn giao thông đáng tiếc xảy ra.
 

Tác giả bài viết: Yến Lê
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 Hoạt động Đoàn
4 photos | 15558 view
 Hoạt động Hội
0 photos | 12558 view
 Hoạt động Đội
3 photos | 13400 view
 HUYỆN UỶ BÙ ĐĂNG
Truyền hình thanh niên ngày 14/7/2018

Liên kết website