• Đang truy cập: 58
  • Hôm nay: 2192
  • Tổng lượt truy cập: 14151463

Liên đội Tiểu học Đăng Hà tổ chức chương trình trải nghiệm sáng tạo cho học sinh

Thứ hai - 03/12/2018 14:45 - Người đăng bài viết: tuoitrebudang - Đã đọc: 1497
Ngày 27/11/2018, Trường Tiểu học Đăng Hà đã tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo và hội thi rung chuông vàng em yêu Lịch sử Việt Nam cho các em học sinh của trường, nhằm tạo cho các em sân chơi bổ ích sau những giờ học tập.

Các em học sinh của trường tham gia phần thi em yêu lịch sử Việt Nam
Tham gia chương trình, các em học sinh được trải nghiệm các bước để thực hiện nấu một bữa cơm cho gia đình như: Nhặt rau, nấu cơm, chế biến các món ăn đơn giản...đã tạo cho các em có điều kiện giao lưu, làm việc nhóm, cùng thử sức mình trong vai trò người đầu bếp. Song song đó các em còn được tham gia cuộc thi rung chuông vàng tìm hiểu về lịch sử đất nước, của tỉnh, huyện, về điều lệ nghi thức đội và các anh hùng đã có công dựng nước và giữ nước.
Thông qua các hoạt động trải nghiệm, giúp cho các em tích lũy thêm nhiều kiến thức bổ ích trong cuộc sống hàng ngày. Từ đó có ý thức trong việc phụ giúp cha mẹ làm các công việc nhà phù hợp với lứa tuổi của các em. Qua hội thi, giúp các em học sinh củng cố lại kiến thức về lịch sử, biết được công lao to lớn của cha ông ta trong công cuộc dựng nước và giữ nước, để để các em ngày càng yêu quê hương, đất nước Việt Nam hơn.
Tác giả bài viết: Anh Thắng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

Ý kiến bạn đọc

 Hoạt động Đoàn
4 photos | 15504 view
 Hoạt động Hội
0 photos | 12523 view
 Hoạt động Đội
3 photos | 13365 view
 HUYỆN UỶ BÙ ĐĂNG
Truyền hình thanh niên ngày 14/7/2018

Liên kết website