• Đang truy cập: 353
  • Hôm nay: 68207
  • Tổng lượt truy cập: 16382661

Tuyên truyền pháp luật cho ĐVTN và học sinh năm 2018

Chủ nhật - 21/10/2018 22:25 - Người đăng bài viết: tuoitrebudang - Đã đọc: 1095
Vừa qua, Câu lạc bộ truyên truyền phổ biến pháp luật của Hội LHTN VN huyện phối hợp với Đội cảnh sát giao thông Công an huyện Bù Đăng tổ chức tuyên truyền Luật an toàn giao thông đường bộ cho Đoàn viên thanh niên và các em học sinh trên địa bàn huyện.
toàn cảnh buổi tuyên truyền

toàn cảnh buổi tuyên truyền

Tại buổi tuyên truyền ĐVTN và các em học sinh đã được Trung tá Từ Thế Mỹ - Đội trưởng Đội cảnh sát giao thông Công an huyện Bù Đăng tuyên truyền, hướng dẫn về một số điều luật mà người tham gia giao thông thường gặp và hay mắc lỗi, đặc biệt là các trường hợp liên quan đến các em học sinh được quy định trong Nghị định 46/2016/ND-CP ngày 26/5/2016 của Chính phủ như: khi đi bộ trên hè phố, lề đường; đi bộ qua đường an toàn và đúng quy định; những hành vi không an toàn khi đi bộ qua đường; đi xe đạp an toàn; đi xe đạp điện, xe máy điện, xe gắn máy an toàn; đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện, xe đạp điện; cách chọn mũ và đội mũ bảo hiểm đúng cách khi tham gia giao thông…bên cạnh bài tuyên truyền còn có các hình ảnh, clip sinh động minh họa cho từng trường hợp, nội dung tuyên truyền giúp các em học sinh dễ dàng tiếp thu và nhớ lâu.
ĐVTN tham gia phan tro choi
Sau khi kết thúc bài tuyên truyền, để kiểm tra kiến thức của các em, Ban tổ chức đã giao lưu với các em qua các câu hỏi “đố vui có thưởng” đã tạo không khí sôi nổi và thu hút rất đông các em tham gia. Với mỗi câu trả lời đúng các em được tặng một nón bảo hiểm đã kiểm định chất lượng đạt tiêu chuẩn.
Đây là đợt ra quân tuyên truyền Luật an toàn giao thông cho ĐVTN và học sinh năm 2018 của Câu lạc Bộ tuyên truyền phổ biến pháp luật của huyện cùng Đội cảnh sát giao thông Công an huyện. việc tuyên truyền luật an toàn giao thông cho các em học sinh là việc cần thiết để nâng cao nhận thức của các em khi tham gia giao thông.
toan canh ĐVTV tham gia buổi tuyên truyền
toàn cảnh học sinh tham gia chương trình
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

Ý kiến bạn đọc

 Hoạt động Đoàn
4 photos | 15560 view
 Hoạt động Hội
0 photos | 12560 view
 Hoạt động Đội
3 photos | 13401 view
 HUYỆN UỶ BÙ ĐĂNG
Truyền hình thanh niên ngày 14/7/2018

Liên kết website