• Đang truy cập: 392
  • Hôm nay: 108093
  • Tổng lượt truy cập: 16328556

Bù Đăng: Tổ chức khai giảng Chương trình phổ cập bơi phòng, chống đuối nước cho trẻ em năm 2018

Thứ ba - 09/10/2018 03:49 - Người đăng bài viết: tuoitrebudang - Đã đọc: 1172
Sáng ngày 06/10, tại hồ bơi gia đình số 267, thôn 6, xã Minh Hưng (Bù Đăng), UBND huyện Bù Đăng phối hợp Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Tỉnh Đoàn Bình Phước tổ chức khai giảng Chương trình phổ cập bơi, phòng chống tai nạn đuối nước năm 2018 cho trẻ trên địa bàn huyện Bù Đăng. Tham dự có đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Tỉnh Đoàn Bình Phước; ông Đàm Hữu Xuyên – Trưởng phòng VHTT huyện Bù Đăng, đại diện Ban Giám hiệu các trường học trên địa bàn xã Minh Hưng, Bình Minh cùng hơn 150 em học sinh.

Đại diện Sở VHTTDL tỉnh, tỉnh Đoàn Bình Phước, Phòng VHTT huyện Bù Đăng tặng hoa cho các Huấn luyện viên dạy bơi.
Trước khi đi vào phần chính của lễ khai giảng, các đại biểu và các em học sinh đã có phút mặc niệm cố Tổng Bí thư Đỗ Mười.
Với mục tiêu của Chương trình nhằm trang bị cho các em học sinh những kiến thức, kỹ năng cơ bản về bơi và trang bị phương pháp phòng chống đuối nước, biện pháp sơ cấp cứu đuối nước và một số kỹ năng cơ bản khác của bộ môn bơi lội. Qua đó giúp các em tự phòng, chống đuối nước. Em Bùi Thị Ngọc Hoa – Học sinh lớp 8A2, Trường THCS Minh Hưng, xã Minh Hưng, Bù Đăng tâm sự: “Huyện Bù Đăng là một trong số những nơi có nhiều sông hồ nhất, nên việc tham gia lớp học bơi đã giúp chúng em tự phòng chống đuối nước cho chính bản thân mình. Vì vậy em sẽ cố gắng tích cực học bơi và vận động các bạn khác học bơi để tự mình phòng, chống đuối nước
 
Toàn cảnh khai giảng
Việc tổ chức Chương trình học bơi như thế này là hoạt động ý nghĩa thiết thực chung tay chăm sóc, bảo vệ trẻ em, góp phần phòng, chống đuối nước và môi trường an toàn cho trẻ cũng tạo cho các em sân chơi lành mạnh, bổ ích, rèn luyện sức khỏe và phát triển phong trào tập luyện thể dục thể thao cho các em học sinh trên địa bàn huyện.
 
Tác giả bài viết: Lê Hoàng – Yến Lê
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

Ý kiến bạn đọc

 Hoạt động Đoàn
4 photos | 15558 view
 Hoạt động Hội
0 photos | 12558 view
 Hoạt động Đội
3 photos | 13400 view
 HUYỆN UỶ BÙ ĐĂNG
Truyền hình thanh niên ngày 14/7/2018

Liên kết website