• Đang truy cập: 365
  • Hôm nay: 42782
  • Tổng lượt truy cập: 14192053

Nhà Thiếu Nhi huyện Bù Đăng sinh hoạt kỹ năng CLB tổng phụ trách đội

Thứ tư - 02/11/2016 04:31 - Người đăng bài viết: tuoitrebudang - Đã đọc: 1725
Với mong muốn "Khơi nguồn đam mê - Sẽ chia kinh nghiệm" Câu lạc bộ (CLB)phụ trách Đội huyện Bù Đăng được thành lập dưới sự quản lý trực tiếp của Nhà thiếu nhi huyện. Đây thực sự là nơi sinh hoạt, giao lưu, học tập, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, vui chơi, giải trí… của những người có tâm huyết, nhiệt tình trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi.
Các anh chị trong CLB sinh hoat kỹ năng

Các anh chị trong CLB sinh hoat kỹ năng

Ngay sau khi ra đời, câu lạc bộ đã thu hút được 34 anh, chị làm công tác thiếu nhi hưởng ứng tham gia, đến nay câu lạc bộ đã kết nạp thêm được 10 anh chị, nâng tổng số thành viên CLB lên 44 anh chị. Để CLB đi vào nề nếp, hoạt động có hiệu quả, Ban chủ nhiệm cũng đã ban hành quy chế hoạt động, chương trình, kế hoạch hoạt động của câu lạc bộ.
Từ khi ra đời đến nay, dưới sự quản lý trực tiếp của Nhà thiếu nhi huyện đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, phong phú, thiết thực như: Tập luyện cho các anh chị, tổng phụ trách Đội tham gia hội thi nghi thức Đội tại tỉnh có 15/16 anh chị đạt danh hiệu giáo viên TPT Đội giỏi cấp tỉnh, hỗ trợ Đội nghi thức tham gia hội thi nghi thức Đội cấp tỉnh đạt giải ba toàn tỉnh, hướng dẫn thực hiện 07 kỹ năng của người đội viên cho 46/46 anh chị TPT Đội, hỗ trợ các liên đội tập luyện và thành lập các đội nghi thức, nghi lễ… đã góp phần nâng cao chất lượng công tác Đội và phong trào thiếu nhi của huyện nhà. Bên cạnh đó, CLB phụ trách Đội còn tạo ra nhiều sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các thành viên CLB như: Tổ chức các trò chơi dân gian, tập khiêu vũ, múa dân vũ… tạo nên sự hứng thú và nhiệt tình tham gia của các thành viên câu lạc bộ.
Có thể nói rằng, tuy bước đầu còn gặp nhiều khó khăn trong việc tổ chức và hoạt động, tuy nhiên với những gì đã làm được, với niềm say mê, nhiệt tình của những người làm công tác thiếu nhi, câu lạc bộ phụ trách thiếu nhi hứa hẹn sẽ thực hiện tốt vai trò, chức năng và nhiệm vụ của mình để thật sự trở thành là nơi tập hợp, kết nối, chia sẻ và giao lưu của những người yêu mến công tác thiếu nhi và vì công tác thiếu nhi.

Một số Hình ảnh trong buổi sinh hoạt CLB
Tác giả bài viết: Tạ Minh Tuấn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 Hoạt động Đoàn
4 photos | 15505 view
 Hoạt động Hội
0 photos | 12525 view
 Hoạt động Đội
3 photos | 13366 view
 HUYỆN UỶ BÙ ĐĂNG
Truyền hình thanh niên ngày 14/7/2018

Liên kết website