• Đang truy cập: 483
  • Hôm nay: 59992
  • Tổng lượt truy cập: 16266353

Hội đồng Đội huyện Bù Đăng tổ chức Đaị hội mẫu: Đại hội Liên Đội trường THCS Võ Trường Toản, nhiệm kỳ 2016-2017

Thứ tư - 14/09/2016 03:18 - Người đăng bài viết: tuoitrebudang - Đã đọc: 2040
Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi trường học huyện Bù Đăng và sự chỉ đạo của Chi bộ, BGH trường THCS Võ Trường Toản; sáng nay, ngày 13/9/2016 Liên đội trường THCS Võ Trường Toản đã tổ chức Đại hội Liên đội điểm của huyện Bù Đăng.
Đồng chí Huỳnh Văn Thành - Chủ tịch Hội đồng Đội trao cấp hiệu cho BCH liên Đội mới.

Đồng chí Huỳnh Văn Thành - Chủ tịch Hội đồng Đội trao cấp hiệu cho BCH liên Đội mới.

 
Về dự Đại hội có anh Phạm Hiếu Thanh - Quyền trưởng Ban thanh thiếu nhi Tỉnh Đoàn; chị Tô Thị Huế - Bí thư huyện Đoàn Bù Đăng; anh Huỳnh Văn Thành - Chủ tịch Hội đồng Đội huyện; đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương và 46 Tổng phụ trách Đội của 46 trường Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện Bù Đăng cùng 75 đội viên xuất sắc đến từ 10 Chi đội thuộc Liên đội trường THCS Võ Trường Toản.
Khai mạc Đại hội, Liên đội đã xây dựng hoạt cảnh tái hiện lại những phút sinh hoạt truyền thống của Đội. Tại Đại hội, các đại biểu đã được nghe báo cáo tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi trường học năm học 2015 - 2016 với chủ đề "Tự hào truyền thống đội, hiếu học và chăm ngoan, cùng tiến bước lên Đoàn", Liên đội đã triển khai thực hiện và đạt được nhiều kết quả, điển hình như phong trào thi đua "Hoa điểm 10" với kết quả toàn Liên đội đạt 298 hoa điểm 10, đạt 19 giải tại các cuộc thi học sinh giỏi cấp huyện và 9 giải học sinh giỏi cấp tỉnh; bên cạnh đó, Liên đội đã thực hiện hiệu quả công trình măng non đạt 3.414 kg giấy vụn, nuôi heo đất cùng bạn đến trường đạt 8,7 triệu.
 
Tại Đại hội các Chi đội đã báo cáo tham luận, nội dung thiết thực, cụ thể; tham luận đã đưa ra nhiều giải pháp hay để các Chi đội khác học tập và làm theo trong thời gian tới.
 
Tại Đại hội, Liên đội cũng đã đề ra phương hướng nhiệm kỳ 2016 - 2017 với chủ đề " Thiếu nhi Bình Phước, vâng lời Bác dạy, làm nghìn việc tốt, mừng Đại hội Đoàn" và 5 nội dung trọng tâm đã triển khai tốt các nội dung của Hội đồng Đội các cấp triển khai, các chỉ tiêu trong các chương trình "Tự hào truyền thống - Tiếp bước cha anh", chương trình "Luyện rèn tri thức - vững bước tương lai", chương trình " Vui khỏe an toàn - học ngàn điều hay", chương trình "Khăn hồng tình nguyện - chắp cánh yêu thương" đã được toàn thể Đại hội biểu quyết thống nhất 100% với nội dung mà phương hướng đã đề ra.
 
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội của thầy Võ Văn Việt - Hiệu trưởng trường THCS Võ Trường Toản đã đánh giá những thành tựu nổi bật của Liên đội, đồng thời chỉ ra những hạn chế của Liên đội để khắc phục trong năm học tới cụ thể như: Cần đầu tư hơn nữa các nội dung sao cho phù hợp với thiếu nhi, tăng cường công tác giáo dục đạo đức lối sống cho thiếu nhi đặc biệt là cần phải tổ chức tập huấn về các kỹ năng như kỹ năng sống, kỹ năng sinh hoạt tập thể, kỹ năng phòng chống đuối nước, tai nạn thương tích cho thiếu nhi.
 
Tại Đại hội với sự lựa chọn sáng suốt, Đại hội đã bầu được Ban Chỉ huy Liên Đội mới gồm 7 đội viên có đủ sức khỏe, năng lực, phẩm chất để đảm bảo công việc được giao. Để chúc mừng Đại hội thành công, Hội đồng Đội huyện Bù Đăng đã trao tặng cho Liên đội trường THCS Võ Trường Toản công tình măng non cấp huyện với 01 bộ loa di động trị giá 10 triệu đồng và 02 suất học bổng trị giá 600 ngàn đồng.
 
Đại hội đã kết thúc trong không khí vui tươi phấn khởi, Hy vọng rằng với sự quan tâm từ Hội đồng Đội cấp huyện, cấp tỉnh, lãnh đạo nhà trường, các anh chị Tổng phụ trách Đội, phong trào hoạt động Đội của Liên đội trường THCS Võ Trường Toản năm học 2016 - 2017 sẽ gặt hái được nhiều thành tích nổi bật.

Tác giả bài viết: Hội đồng Đội
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 Hoạt động Đoàn
4 photos | 15558 view
 Hoạt động Hội
0 photos | 12558 view
 Hoạt động Đội
3 photos | 13399 view
 HUYỆN UỶ BÙ ĐĂNG
Truyền hình thanh niên ngày 14/7/2018

Liên kết website