• Đang truy cập: 81
  • Hôm nay: 21779
  • Tổng lượt truy cập: 14145766

Huyện đoàn Bù Đăng tổ chức chung kết hội thi “Tôi yêu lịch sử Việt Nam” khối THPT năm 2018.

Thứ tư - 31/01/2018 10:34 - Người đăng bài viết: tuoitrebudang - Đã đọc: 1677
Huyện đoàn Bù Đăng tổ chức chung kết hội thi “Tôi yêu lịch sử Việt Nam” khối THPT năm 2018.
Sáng ngày 26/01 tại trường THPT Thống Nhất, xã Thống Nhất, Huyện Đoàn Bù Đăng tổ chức chung kết hội thi “Tôi yêu lịch sử Việt Nam”. Về dự có các đồng chí lãnh đạo các đơn vị: Lê Văn Xinh – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; Đàm Hữu Xuyên – Trưởng phòng VH&TT huyện cùng đại diện Ban Giám hiệu các trường trường THPT trên địa bàn huyện: THPT Bù Đăng; THPT Thống Nhất; THPT Lê Quý Đôn; THCS & THPT Lương Thế Vinh; THCS & THPT Đăng Hà và hơn 1.000 em học sinh đến từ các trường THPT; THCS&THPT trên địa bàn huyện.
Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn, Ban Tuyên giáo Huyện ủy, phòng VH&TT và Ban Giám hiệu các trường THPT, THCS-THPT tham dự hội thi
Tham gia chung kết hội thi năm nay có 72 em học sinh được tuyển chọn từ các trường THPT trên địa bàn huyện: THPT Bù Đăng; THPT Thống Nhất; THPT Lê Quý Đôn; THCS & THPT Lương Thế Vinh; THCS & THPT Đăng Hà dưới hình thức “Rung chuông vàng”. Hội thi là hoạt động thường xuyên của Huyện Đoàn nhằm thực hiện cuộc vận động “Tuổi trẻ học đường học tập và làm theo lời Bác”. Qua đó giúp các em học sinh hiểu được lịch sử đấu tranh dựng nước và bảo vệ tổ quốc cũng như truyền thống anh hùng của quân và dân huyện Bù Đăng. Em Lý Thu Thảo – Học sinh lớp 12A1 trường THPT Thống Nhất chia sẻ: “Qua hội thi giúp em nắm vững hơn những cột mốc thời gian, gương anh hùng của lịch sử đấu tranh dựng nước và bảo vệ Tổ quốc. Là học sinh thời bình, em ý thức hơn trách nhiệm của mình để viết tiếp trang sử hào hùng của dân tộc để góp phần xây dựng nước ta phồn vinh, độc lập và phát triển”.
ĐVTN các đơn vị tham gia dự thi
Ban Tổ chức hội thi chụp hình lưu niệm với các đội đạt giải
Qua hơn 20 câu hỏi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho đơn vị trường THPT Bù Đăng, giải nhì và ba thuộc về trường THPT Lê Quý Đôn và THPT Thống Nhất. Ngoài ra Ban tổ chức trao giải cho các em học sinh đã trả lời đúng những câu hỏi trong phần giao lưu “Học sinh với lịch sử huyện Bù Đăng”.
 
Tác giả bài viết: BBT
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 Hoạt động Đoàn
4 photos | 15504 view
 Hoạt động Hội
0 photos | 12523 view
 Hoạt động Đội
3 photos | 13365 view
 HUYỆN UỶ BÙ ĐĂNG
Truyền hình thanh niên ngày 14/7/2018

Liên kết website