• Đang truy cập: 368
  • Hôm nay: 57320
  • Tổng lượt truy cập: 16830323

Tổ chức họp mặt đối thoại nhân kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2015)

Thứ ba - 31/03/2015 21:22 - Người đăng bài viết: tuoitrebudang - Đã đọc: 1521
Nhân kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 và tháng Thanh niên năm 2015. BTV huện Đoàn Bù Đăng phối hợp với Ban chỉ đạo chiến lược phát triển thanh niên huyện Bù Đăng tổ chức buổi họp mặt đối thoại giữa lãnh đạo huyện với cán bộ Đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện.
Các đồng chí lãnh đạo huyện đối thoại với ĐVTN

Các đồng chí lãnh đạo huyện đối thoại với ĐVTN


Tham dự buổi đối thoại có đồng chí Tôn Ngọc Hạnh – TUV- Bí thư Tỉnh đoàn Bình Phước, đồng chí Lê Văn Mãi – Phó GĐ Sở LĐTB & XH tỉnh Bình Phước thành viên BCĐ CLPTTN tỉnh Phụ trách huyện Bù Đăng, đồng chí Lê Viết Diện – Phó BT.TT huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Lương Hận – PCT UBND Huyện – Trưởng BCĐ CLPTTN huyện cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành đoàn thể huyện và 120 đại biểu là cán bộ Đoàn cơ sở trong toàn huyện.
Tại buổi lễ, sau khi ôn lại truyền thống ngày thành lập đoàn 26/3;  gặp gỡ, giao lưu với các Đoàn viên tiêu biểu trong các lĩnh vực như làm kinh tế giỏi, kinh nghiệm của cán bộ đoàn có nhiều năm tổ chức tốt các hoạt động Đoàn, trao đổi chia sẽ kinh nghiệm nguyên lãnh đạo huyện đoàn về những hoạt động đoàn trong thời gian vừa qua và định hướng trong thời gian tới.
Trong phần đối thoại giữa lãnh đạo huyện. các bạn đoàn viên thanh niên cũng đã trao đổi với lãnh đạo huyện nhiều nội dung mà tuổi trẻ huyện nhà quan tâm như: chương trình tư vấn tuyển sinh; giải quyết việc làm cho thanh niên nông thôn, các cán bộ đoàn cho rằng: hầu hết thanh niên nông thôn hiện nay sau khi tốt nghiệp các trường Đại học, Cao Đẳng muốn về cống hiến cho địa phương nhưng  lại không xin được việc làm; công tác bồi dưỡng kĩ năng giao tiếp cho cán bộ Đoàn; các thiết chế văn hóa, các khu vui chơi giải trí tập trung dành cho thanh niên còn thiếu hoặc đã bị hư hỏng nhiều cần có biện pháp tu sửa để thanh niên có nơi hội họp và sinh hoạt. Công tác đào tạo, bồi dưỡng và bố trí công việc cho các Bí thư xã đoàn sau khi hết tuổi đoàn và chính sách, mức lương cơ bản đối với cán bộ không chuyên trách như Phó bí thư xã Đoàn còn chưa phù hợp. Các vấn đề về thủ tục, chế độ ưu đãi đối với thanh niên là lao động nông thôn khi tiếp cận nguồn vốn vay ngân hàng chính sách xã hội huyện và một số nội dung khác.
Với những vấn đề mà Đoàn viên, thanh niên trong huyện quan tâm các đồng chí lãnh đạo huyện đã thắng thắn, trực tiếp trao đổi, đối thoại, trên tinh thần dân chủ và định hướng. Các câu trả lời đã đáp ứng được tâm tư, nguyện vọng của cán bộ Đoàn viên thanh niên. Lãnh đạo huyện cũng mong muốn mỗi đoàn viên thanh niên cần tiếp tục phát huy tinh thần xung kích sáng tạo của tuổi trẻ, chủ động đi đầu trong các lĩnh vực phát triển kinh tế, xây dựng tổ chức đoàn hội vững mạnh, góp phần cùng với địa phương thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội trong thời gian tới.
Cũng trong dịp này BTV huyện Đoàn đã khen thưởng các đồng chí Đoàn viên tiêu biểu trong các lĩnh vực và tri ân tặng hoa , quà lưu niệm cho các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện Đoàn qua các thời kỳ đang công tác trên địa bàn huyện.
Nhân dịp mừng sinh nhật Đoàn 26/3 đồng loạt các cơ sở Đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như Lễ Mít tinh,Lễ kết nạp Đoàn viên mới, ngày hội đoàn viên như tổ chức trò chơi lớn, kéo co, nhảy bao bố, thi ẩm thực, văn nghệ gây quỹ,… đây là những hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ huyện nhà chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/3 và các hoạt động trọng điểm trong Tháng thanh niên năm 2015.
Tác giả bài viết: Đào Thị Quế - CT.Hội LHTN VN huyện
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 Hoạt động Đoàn
4 photos | 15574 view
 Hoạt động Hội
0 photos | 12572 view
 Hoạt động Đội
3 photos | 13411 view
 HUYỆN UỶ BÙ ĐĂNG
Truyền hình thanh niên ngày 14/7/2018

Liên kết website