• Đang truy cập: 130
  • Hôm nay: 56295
  • Tổng lượt truy cập: 16949996

Huyện Đoàn Bù Đăng tổ chức hội thi “Thanh niên với văn hóa giao thông” huyện Bù Đăng năm 2017.

Thứ tư - 27/12/2017 02:34 - Người đăng bài viết: tuoitrebudang - Đã đọc: 2716
Nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, đoàn viên, thanh niên đối với công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Sáng nay ngày 26/12, tại hội trường Huyện ủy, Huyện Đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên phối hợp với Ban an toàn giao thông Công an huyện Bù Đăng đã tổ chức hội thi “Thanh niên với văn hoá giao thông” năm 2017.

Phó chủ tịch Ủy ban Hội LHTN VN tỉnh Nguyễn Trọng Lâm phát biểu đánh giá kết quả hội thi
Ban tổ chức trao giải cho Nhất tập thể và Nhất cá nhân tại hội thi
Tham gia hội thi có 180 thí sinh là cán bộ, đoàn viên, thanh niên đến từ 18 đơn vị, mỗi đơn vị dự thi thành lập 01 đội tuyển gồm 10 thí sinh. Với chủ đề: “Xây dựng văn hoá giao thông trong thanh thiếu niên, với tinh thần tính mạng con người là trên hết”. Tham gia hội thi các thí sinh phải trả lời các câu hỏi liên quan đến kiến thức về Luật giao thông đường bộ, các văn bản quy phạm pháp luật trong việc đảm bảo trật tự an toàn giao thông và 26 tiêu chí của cuộc vận động “Thanh niên với văn hoá giao thông” của Ban bí thư Trung ương Đoàn thanh  niên Việt Nam với hình thức trắc nghiệm rung chuông vàng.
Do có sự chuẩn bị và tìm hiểu rõ về các văn bản, tài liệu quy phạm pháp luật về Luật giao thông đường bộ. Nên trải qua 20 câu hỏi đầu tiên của Ban tổ chức hầu hết các thí sinh đều trả lời đúng các đáp án được Ban tổ chức đánh gia cao. Ngoài các câu hỏi chính thức, Ban tổ chức đã còn có các câu hỏi giao lưu có thưởng cho các thi sinh dự thi, với phần thưởng mỗi câu trả lời đúng là một nón bảo hiểm.
Sau một buổi diễn ra hội thi với nhiều câu hỏi từ dễ đến khó liên quan đến linh vực giao thông đường bộ. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận cho 03 thí sinh xuất sắc trả lời đúng 29/30 câu hỏi gồm: Đoàn Thị Mai - đơn vị Đức Liễu; Phạm Nguyễn Phúc Thảo - đơn vị Minh Hưng, Vũ Thị Huệ - đơn vị xã Thống Nhất và trao giải toàn đoàn cho các đơn vị có thành tích xuất sắc tại hội thi trong đó: đội tuyển Khối cơ quan Hành chính Sự nghiệp huyện xuất sắc đạt giải Nhất, đơn vị xã Thống Nhất đạt giải Nhì và giải Ba thuộc về 02 đơn vị thị trấn Đức Phong và xã  Phước Sơn.
Toàn cảnh hội thi
 

Tác giả bài viết: Anh Thắng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 Hoạt động Đoàn
4 photos | 15575 view
 Hoạt động Hội
0 photos | 12574 view
 Hoạt động Đội
3 photos | 13413 view
 HUYỆN UỶ BÙ ĐĂNG
Truyền hình thanh niên ngày 14/7/2018

Liên kết website