• Đang truy cập: 54
  • Hôm nay: 11328
  • Tổng lượt truy cập: 14160599

Huyện Đoàn Bù Đăng: Thành lập Câu Lạc bộ Lý Luận trẻ. Sân chơi mới và diễn đàn tương tác, trao đổi, lý luận cho Thanh niên huyện nhà.

Chủ nhật - 17/10/2021 22:06 - Người đăng bài viết: tuoitrebudang - Đã đọc: 502
Ngày 14/10/2021, Huyện Đoàn Bù Đăng đã ra quyết định thành lập Câu Lạc bộ Lý Luận trẻ với 15 thành viên với Ban Chủ nhiệm gồm các đồng chí: Trần Văn Trung – Chủ nhiệm CLB; Phan Thị Huyền Trâm – Phó Chủ nhiệm CLB và 03 ủy viên là các đồng chí: Lê Xuân Chiến, Nguyễn Thành Đạt, Thiều Thị Thảo.
     Với vai trò diễn đàn, sân chơi giúp các bạn trẻ được bày tỏ suy nghĩ, nhận xét của cá nhân mình đối với những vấn đề giới trẻ quan tâm hiện nay đặc biệt trên mạng xã hội, các sự kiện chính trị - xã hội trong nước và quốc tế nổi bật, các vấn đề cần đặt ra đối với tổ chức Đoàn - Hội - Đội trong giai đoạn hiện nay và cùng nhau thảo luận, phân tích, nhận diện đúng sai để hiểu được vấn đề một cách thấu đáo, cặn kẽ.  

Đồng Chí Đào Thị Quế - BT Huyện Đoàn trao quyết định thành lập  cho Ban Chủ nhiệm Câu Lạc bộ Lý Luận trẻ huyện Bù Đăng.
 
     Câu lạc bộ Lý luận trẻ là mô hình tập hợp các cán bộ , hội viên, thanh niên yêu thích và có khả năng nghiên cứu, trao đổi về lý luận về Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, về Đảng Cộng sản Việt Nam và con đường đi lên Chủ nghĩa xã hội trong giai đoạn mới, về tổ chức Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, nâng cao khả năng hoạt động thực tiễn và khái quát thành lý luận khoa học. Tạo điều kiện để cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên có cơ hội phản biện, đấu tranh, phản bác các luận điệu sai trái, thù địch của các thế lực phản động cách mạng trên các trang mạng xã hội; đồng thời nắm bắt tư tưởng, tình hình dư luận của đoàn viên, thanh niên để kịp thời báo cáo, tham mưu định hướng dư luận và tư tưởng trong cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên; tuyên truyền, lan tỏa các thông tin tốt, hành động đẹp trong xã hội.   



Tác giả bài viết: Minh Tiến
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

Ý kiến bạn đọc

 Hoạt động Đoàn
4 photos | 15505 view
 Hoạt động Hội
0 photos | 12524 view
 Hoạt động Đội
3 photos | 13366 view
 HUYỆN UỶ BÙ ĐĂNG
Truyền hình thanh niên ngày 14/7/2018

Liên kết website