• Đang truy cập: 365
  • Hôm nay: 106926
  • Tổng lượt truy cập: 16023825

Huyện Đoàn - Hội đồng Đội huyện Bù Đăng: Tổ chức Lễ Kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh.

Thứ hai - 17/05/2021 23:44 - Người đăng bài viết: tuoitrebudang - Đã đọc: 1813
Ngày 15/5/2021. Để tri ân những đồng chí nguyên Cán bộ công tác Đội, các anh chị giáo viên - Tổng phụ trách và tuyên dương các các em học sinh đạt nhiều thành tích xuất sắc trong phòng trào Đội TNTP Hồ Chí Minh. Huyện Đoàn Bù Đăng tổ chức Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh. Về tham dự buổi lễ có Đ/c Nguyễn Hoàng Giang - UV.BTV - Trưởng BTG huyện Ủy - GĐ TTBDCT huyện; Đ/c Điểu Khuê - Trưởng phòng Dân tộc huyện; Đ/c Lương Thị Mỹ Duyên - HUV - Phó trưởng BTG huyện ủy; Đ/c Đào Thị Quế - HUV - BT huyện Đoàn; Các đồng Chí là Nguyên cán bộ công tác Đội qua các thời kỳ; các đồng chí trong BTV Huyện Đoàn; các anh chị GV-TPT Đội trên toàn địa bàn huyện và các em học sinh được tuyên dương tại buổi Lễ.
Tại buổi lễ, Đồng chí Đào Thị Quế - HUV - Bí thư Huyện Đoàn đã ôn lại truyền thống về Ngày thành lập Đội Thiếu Niên tiền phong Hồ Chí Minh, từ đó tiếp lửa tự hào, nhiệt huyết cháy bỏng của tuổi trẻ đến các em học sinh, đội viên, những Đoàn viên trụ cột sau này của đất nước. 

Đ/c Đào Thị Quế - HUV -BT Huyện Đoàn phát biểu ôn lại truyền thống Ngày thành lập Đội
 
Tiếp sau đó, Đại biện BTV huyện Đoàn đã trao tặng những phần quà nhằm tri ân đến các anh/chị cựu cán bộ phụ trách công tác Đội qua các thời kỳ. Cám ơn các anh/chị không những vun đắp, bồi dưỡng nên tảng cơ sở của phong trào công tác Đội qua từng thế hệ mà mãi đến bây giờ vẫn còn thật nhiều những quan tâm, sự giúp đỡ và động viên. Đó cũng là một trong những động lực góp phần củng cố, xây dựng hệ thống tổ chức Đội TNTP ngày càng vững mạn toàn diện.

Đại diện BTV huyện Đoàn tặng quà tri ân cho các a/c nguyên là cán bộ Đội qua các thời kỳ

Đồng thời tại buổi lễ, BTV huyện Đoàn cũng đã tuyên dương đối với 08 tập thể Liên đội, 12 anh/chị Giáp viên - TPT đội (Có thời gian công tác liên tục trên 15 năm) và 10 em học sinh là Đội viên có thành tích xuất sắc về hoạt động công tác Đội trong những năm vừa qua. 
Một số hình ảnh tại buổi Lễ:




Tác giả bài viết:
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 Hoạt động Đoàn
4 photos | 15548 view
 Hoạt động Hội
0 photos | 12553 view
 Hoạt động Đội
3 photos | 13396 view
 HUYỆN UỶ BÙ ĐĂNG
Truyền hình thanh niên ngày 14/7/2018

Liên kết website