Check with seller Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Hà Nội Cầu Giấy
- Location: Hà Nội, Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
- Xử lý, phối hợp và giải quyết các khiếu nại của đối tác qua các kênh: Email, Fanpage, Hotline- Thống kê các khiếu nại, thắc mắc, các vấn đề của đối tác khi sử dụng dịch vụ- Cập nhật các trường hợp xử lý mới và hướng xử lý- Hỗ trợ vận hành dịch vụ tại nhà theo đúng quy trình;- Báo cáo công việc, kết quả kinh doanh theo tuần/tháng/năm- Báo cáo khi phát sinh các khiếu nại gay gắt, đối tác khó tính, các khiếu nại cần bù - Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao Yêu cầu ứng viên - Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng, Thương mại, Kinh tế,
hoặc các ngành tương đương - Có kinh nghiệm từ 6 tháng trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc vận hành dịch vụ- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực TMĐT, sản phẩm dịch vụ viễn thông- Có kỹ năng giao tiếp tốt; có kỹ năng làm việc nhóm- Sử dụng thành thạo các phần mềm Office và các công cụ vẽ mockup sản phẩm là lợi thế- Có khả năng lập kế hoạch, triển khai thực hiện, kiểm tra, theo dõi và đánh giá- Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt huyết Quyền lợi - Thu nhập từ 6
000
000 - 10
000
0000 vnđ- Thưởng fix cứng tháng lương thứ 13 + hiệu quả làm việc vào cuối năm tài chính
- Thưởng bằng tiền mặt dịp tết (tết dương và tết âm), dịp lễ (30/04-1/5; 2/9; …) sinh nhật,hiếu-hỷ…- Review đánh giá tăng lương hằng năm- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ ốm/nghỉ chế độ thai sản/hiếu hỉ… theo luật lao động- Làm việc tại công ty quy mô lớn, quy trình làm việc chuyên nghiệp, được khuyến khích sáng tạo và phát triển các ý tưởng mới- Môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, sếp trẻ tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa trao đổi thẳng thắn, cởi mở trên tinh thần hỗ trợ cùng phát triển - Học hỏi kinh nghiệm trực tiếp từ các Chuyên gia hàng đầu
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, chuyên môn hàng năm, thi lấy chứng chỉ để phục vụ cho công việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH,BHTN
- Du lịch hàng năm, teambuilding, event
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Lập Trình Dot Net (.Net) (Fresher/Junior)Việc tìm người - Nam Từ Liêm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Tham gia phát triển và xây dựng các sản phẩm dựa trên nền công nghệ NET;• Triển khai lập trình các module của sản phẩm theo kế hoạch được giao;• Tìm hiểu công nghệ, xây dựng mới và phát triển tính năng hiện tại của các dự án;• Quản ...
-
Chăm Sóc Khách Hàng Bằng Tiếng Trung Lương 10~20Tr ( Làm Việc Tại Nhà )Việc tìm người - Thanh Xuân (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Giải đáp các thắc mắc vấn đề khách Trung Quốc gặp qua web công ty2 Thời gian làm việc 9 tiếng, tháng được nghỉ 4 ngày ( bao gồm ăn cơm, wc )3 Thời gian làm việc phân 3 ca, mỗi tháng đổi ca 1 lần ( 7:00~16:00 , 15:00~0:00, 22:00 ~ 7...
-
Nhân Viên Nhắc Nợ Khách HàngViệc tìm người - Cầu Giấy (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Thực hiện công việc gọi điện nhắc KH sắp tới hoặc đã tới kỳ trả nợ theo danh sách KH có ghi nợ tại Cty- Đàm phán thời hạn hoàn trả và kế hoạch thanh toán - Thường xuyên cập nhật trạng thái tài khoản và cơ sở dữ liệu - Thực hiện các ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)