Check with seller Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân Ưu Tiên - Quận 5 Quận 5
- Location: Hồ Chí Minh, Quận 5, Quận 5, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
Quản trị danh mục khách hàng: Quản lý chăm sóc danh mục KHUT được giao định kỳ & đánh giá hiệu quả danh mục khách hàng Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm khách hàng tiềm năng Phân tích nhu cầu và tư vấn giải pháp tài chính phù hợp với khách hàng: Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá các sản phẩm/dịch vụ KH đang sử dụng để am hiểu toàn diện nhu cầu tài chính của khách hàng; Tư vấn các sản phẩm dành cho đối tượng KHUT: tiết kiệm, đầu tư, bảo hiểm, thẻ tín dụng; Liên tục cập nhật cho KH các tính năng mới, lợi ích của SP dịch vụ, các chính sách, quy định tác động đến tài sản KH và thông tin thay đổi của thị trường, xu thế; Ghi nhận & phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho KHUT
Tìm kiếm, thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng nhằm đánh giá tiềm năng khách hàng
Chọn lọc và phân loại khách hàng tiềm năng, khách hàng VIP, khách hàng thông thường
v
v
và lên kế hoạch tiếp cận với khách hàng
Lập và triển khai kế hoạch hoạt động kinh doanh của cá nhân, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, phát triển khách hàng gắn liền với kế hoạch & mục tiêu chung của Đơn vị Yêu cầu ứng viên Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan
Kinh nghiệm đối với CVKHUTCC: Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng
Kinh nghiệm đối với CVKHUT: Tối thiểu 1 năm làm việc trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng
Ứng viên chưa có kinh nghiệm được đào tạo thêm Có kỹ năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ
Có kỹ năng đàm phán và thuyết phục, nhận xét, phán đoán tốt
Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp khá, Tin học văn phòng thành thạo
Quyền lợi Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển)
Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK)
Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK
Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp
Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ
); Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Chuyên Viên Phát Triển Khách HàngViệc tìm người - Quận Tân Bình (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Phát triển các nhóm khách hàng tiềm năng, tối đa hoá mục tiêu kinh doanh • Duy trì và chăm sóc các khách hàng từ tiềm năng thành khách hàng thân thiết • Tiếp nhận - phân tích brief từ khách hàng • Tham gia vào quá trình xây dựng ý ...
-
Chuyên Viên Tư Vấn Tại Quận 4Việc tìm người - Quận 4 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính bảo hiểm tối ưu cho khách hàng • Tìm kiếm cơ hội bán hàng, bán hàng chéo từ các khách hàng hiện có dựa trên nhu cầu của khách hàng • Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng ...
-
Strategic Planner - Nhân Viên Hoạch Định Chiến Lược - Reputyze Asia Co., LtdViệc tìm người - Quận Phú Nhuận (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Vị trí Nhân viên kế hoạch chiến lược cần là người lập kế hoạch chiến lược cho việc tiếp thị dựa trên nhu cầu của khách hàng:Chiến lược:+ Nắm bắt và làm rõ brief của khách hàng và hiểu rõ nó + Hiểu đúng và đào đào sâu thông tin chi tiế...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)