Check with seller Trường Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Lương Upto 25 Triệu Thanh Xuân
- Location: Thanh Xuân, Hà Nội, Thanh Xuân, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng, liên hệ tư vấn cho khách hàng về sản phẩm trên các nền tảng kinh doanh của công ty;Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của công ty tới KHPhối hợp quảng bá các chương trình khuyến mãi, các bộ sản phẩm ưu đãi hấp dẫn tới khách hàng;Triển khai các chiến dịch upsale, cross sale theo yêu cầu của công ty;Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm
Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ
Yêu cầu ứng viên Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng online, Telesales, Sales là một lợi thế
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, thân thiện, lịch sự, lễ phép
Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tự tin
Điềm tĩnh, khả năng xử lý tình huống tốt
Có khả năng thích nghi, chịu áp lực tốt và sẵn sàng học hỏi
Quyền lợi Thu nhập bao gồm lương cứng + thưởng KPI + thưởng khác (upto 25 Triệu)Hỗ trợ vé gửi xe thángThưởng sinh nhật, hiếu, hỷ, thưởng tháng 13, thưởng cuối năm, thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, thưởng theo kết quả kinh doanh công ty
Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy địnhMôi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động
Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp theo lộ trình có sẵn Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 08/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Quality Assurance Junior (Mức Lương Lên Tới 15 Triệu)Việc tìm người - Thanh Xuân (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Quản lý công việc với Jira quản lý đầu việc, quản lý bug;2 Tìm hiểu các tài liệu đặc tả hệ thống, yêu cầu nghiệp vụ, tài liệu thiết kế liên quan;3 Thiết lập kế hoạch, viết và thực hiện kịch bản kiểm thử phần mềm, cải tiến và sửa lỗi...
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thu Nhập 10-15 Triệu (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm, Đi Làm Ngay)Việc tìm người - Hoàng Mai (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Liên hệ, tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoạiTư vấn, chăm sóc khách hàng theo data có sẵn của công ty, qua trang web và mạng xã hội…Thời gian và địa điểm làm việc Tại Hà NộiLàm việc từ thứ 2 - thứ 7: 8h30 - 17h30 (thứ 7 -17h) Tạ...
-
Nhân Viên Kinh Doanh (Telesale) (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)Việc tìm người - Thanh Xuân (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Sử dụng data được cung cấp trước, xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích của sản phẩm dịch vụ để định hướng, tư vấn, thuyết phục khách hàng tham gia sử dụng dịch vụ - Khai thác phát triển số lượng khách hàng từ những khách hàng đã...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)