Bù Đăng: Khai mạc hè và ra quân “Chiến dịch Thanh niên tình nguyện” hè năm 2020.

Sáng 15/7/2020, Tại trường THPT Bù Đăng, Huyện Đoàn – Hội LHTN VN huyện Bù Đăng tổ chức Lễ Khai mạc hè và ra quân “Chiến dịch Thanh niên tình nguyện” hè năm 2020. Về dự có Đ/c Lê Thanh Hải UV.TV – Trưởng Ban dân vận – CT UBMTTQVN huyện, Đ/c Nguyễn Văn Lưu – PCT huyện – Trưởng BCĐ hè, Đ/c Đào Thị Quế - BT huyện Đoàn – Phó BCĐ hè, cùng các đồng chí là thành viên BCĐ hè, các đ/c là Bí thư,phó Bí thư Đoàn các xã, thị trấn và hơn 1000 em học sinh của trường THPT Bù Đăng, THCS Phan Bội Châu cũng về tham dự buổi lễ.
Bù Đăng: Khai mạc hè và ra quân “Chiến dịch Thanh niên tình nguyện” hè năm 2020.
Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, Đ/c Nguyễn Văn Lưu – PTC UBND huyện – Trưởng BCĐ hè chia sẻ: Bù Đăng là một huyện miền núi, điều kiện kinh tế còn gặp nhiều khó khăn nhưng trong những năm qua lãnh đạo huyện đã rất quan tâm đến việc chăm sóc, giáo dục trẻ em, đặc biệt là vào dịp hè để các em có được những mùa hè vui nhộn, thật sự bổ ích. Nhiều hoạt động vì trẻ em được tổ chức một cách quy mô và có sức hút đông đảo đến Đoàn viên, thanh thiếu nhi đến tham gia như Liên hoan CNBH, các hội thi, hội diễn văn nghệ, thể dục thể thao cho thiếu nhi, kể chuyện theo sách. Vẽ tranh bảo vệ môi trường, chúng em với công tác phòng chống COVID….
Đặc biệt, trong dịp hè năm 2020, Huyện cũng triển khai “Chiến dịch TNTN với chủ đề “Chung tay bảo vệ trẻ em, phòng, chống xâm hại trẻ em” với mục đích nâng cao nhận thức trách nhiệm của gia đình và cộng đồng, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên trong tham gia phát triển kinh tế xã hội, tham gia xây dựng văn minh đô thị và văn hóa nông thôn mới. Đồng thời bồi dưỡng những kỹ năng xã hội, tăng cường giáo dục truyền thống, đạo đức lối sống cho Thanh thiếu nhi, đặc biệt là chăm sóc và bảo vệ trẻ em.
          Tại buổi lễ, Huyện Đoàn Bù Đăng cũng ra mắt 7 đội hình thanh niên tình nguyện gồm: Đội hình TNTN Hoa Phượng Đỏ, Đội hình TNTN mùa hè xanh, Đội hình TNTN thu gom rác thải nhựa, Đội hình TNTN tiếp sức mùa thi, Đội hình TNTN kỳ nghỉ hồng, Đội hình TNTN hành quân xanh và Đội hình TNTN dạy tiếng anh cho thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.