• Đang truy cập: 362
  • Hôm nay: 54312
  • Tổng lượt truy cập: 16260673

Bù Đăng sôi nổi các hoạt động trong ngày hội tuổi trẻ giữ nước

Thứ hai - 12/03/2018 22:46 - Người đăng bài viết: tuoitrebudang - Đã đọc: 1668
Sáng ngày 6/3, tại sân vận động huyện, UBND huyện đã tổ chức khai mạc Hội trại “Tuổi trẻ giữ nước” và phát động tháng thanh niên năm 2018. Về dự có Bí thư tỉnh đoàn Trần Quốc Duy; lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện; đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện và đông đảo đoàn viên, thanh niên đến từ các cơ sở đoàn trong toàn huyện.
 
Hội trại năm nay được các đơn vị đầu tư kỹ lưỡng, mang đến sự đa dạng, phong phú đầy ý nghĩa cho ngày hội tuổi trẻ giữ nước
Hội trại “Tuổi trẻ giữ nước” năm nay với sự tham gia của 20 trại đến từ 16 xã, thị trấn, các đơn vị trường học và khối cơ quan hành chính sự nghiệp trên địa bàn huyện với hơn 300 trại viên tham gia. Hội trại năm nay diễn ra trong 02 ngày từ ngày 6 đến ngày 7/3, với các hoạt động như: thi “Rung chuông vàng” tìm hiệu Luật nghĩa vụ quân sự, thi cắm trại đẹp, các trò chơi vận động, lễ hội ẩm thực đường phố, chương trình tuyên dương thanh niên lên đường nhập ngũ, vui lửa trại và sinh hoạt cộng đồng.
Sau hội thi “Rung chuông vàng”, ban tổ chức đã tiến hành chấm điểm cắm trại đẹp của các đơn vị. Nhìn chung về hình thức trại năm nay được các đơn vị đầu tư nhiều hơn, các cổng trại có kích thước lớn, công phu với nhiều chi tiết đẹp và lạ mắt cùng với nhiều phụ kiện đi kèm như xe tăng, tên lửa, máy bay…cùng với đó là tên trại được các đơn vị chọn là tên của các anh hùng đã hy sinh anh dũng vì nền độc lập của tổ quốc như: Kim Đồng, Lý Tự Trọng, Nguyễn Văn Trỗi, Võ Thị Sáu, Nơ Trang Lơng…đã tạo cho mỗi trại, mỗi nét và ý nghĩa khác nhau.
Các đơn vị tham gia hội thi "Rung chuông vàng" tìm hiểu Luật Nghĩa vụ quân sự
Hội trại tuổi trẻ giữ nước là dịp để Huyện ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ và các đoàn thể động viên tinh thần những thanh niên lên đường làm nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc. Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, qua đó thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ chính quyền các cấp và nhân dân huyện nhà đối với thanh niên trong ngày hội tòng quân. 
Hội trại “Tuổi trẻ giữ nước” được xem là hoạt động khởi động cho tháng thanh niên. Tại lễ khai mạc, thay mặt tuổi trẻ huyện nhà, bí thư huyện đoàn Điểu Khuê đã phát động đến các cơ sở đoàn trong huyện tập trung đẩy mạnh các hoạt động trong Tháng thanh niên như: công tác tuyên truyền, giáo dục lý tưởng cách mạng cho thanh niên, tham gia tích cực các hoạt động chung tay xây dựng nông thôn mới, văn minh đô thị, các hoạt động thanh niên khởi nghiệp, an sinh xã hội phục vụ nhân dân…
 
Tác giả bài viết: BTC
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 Hoạt động Đoàn
4 photos | 15557 view
 Hoạt động Hội
0 photos | 12557 view
 Hoạt động Đội
3 photos | 13399 view
 HUYỆN UỶ BÙ ĐĂNG
Truyền hình thanh niên ngày 14/7/2018

Liên kết website