• Đang truy cập: 149
  • Hôm nay: 61725
  • Tổng lượt truy cập: 16690139

Đồng loạt ra quân ngày "Chủ nhật xanh"

Thứ hai - 17/08/2015 23:15 - Người đăng bài viết: tuoitrebudang - Đã đọc: 2327
Sáng ngày 16/8, BCH Đoàn Huyện Bù Đăng đã chỉ đạo tổ chức đồng loạt ra quân ngày “Chủ nhật xanh”
ĐVTN tham gia hoạt động dọn vệ sinh môi trường các tuyến đường trên địa bàn huyện

ĐVTN tham gia hoạt động dọn vệ sinh môi trường các tuyến đường trên địa bàn huyện

Trong ngày ra quân đồng loạt “Chủ nhật xanh”  đã có hơn 1.200.000 đoàn viên thanh niên ấp tham gia dọn dẹp phát quang đường liên thôn, liên xã, dọn dẹp và vệ sinh các điểm tập kết rác sai quy định, dọn dẹp vệ sinh tại các đơn vị, trồng cây xanh, tổ chức các hoạt động tình nguyện vì đàn em thân yêu như cắt móng tay, cắt tóc cho các em chuẩn bị vào năm học mới cụ thể: Trồng được 300 cây xanh ở các đơn vị xã Nghĩa Trung, xã Phú Sơn, xã Đăng Hà, xã Đường 10 và vườn cây thanh niên ở nhà thiếu nhi của huyện. tổ chức cắt móng tay, cắt tóc cho 150 em thiếu nhi tặng 50 phần quà cho các em thiếu nhi ở các điểm lẻ vào năm học mới gồm tập vở, bút, sách giáo khoa,...ở các đơn vị xã Phước Sơn và Đồng Nai. Phát quang 15 km đường liên thôn, sửa chửa các bóng đèn trên các tuyến đường điện chiếu sáng liên thôn tại các xã Phú Sơn, Bom Bo....
Thông qua ngày ra quân đồng loạt “ Chủ nhật xanh” nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi người dân, mỗi đơn vị và cả cộng đồng trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường, tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động của mọi người, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, hình thành nên nếp sống văn minh, xây dựng xã hội phát triển bền vững.
Đây là một hoạt động ý nghĩa trong dịp hè của lực lượng đoàn viên thanh niên và đội hình thanh niên tình nguyện hè tại các cơ sở Đoàn và chi đoàn trực thuộc. Hoạt động đã tạo được hình ảnh đẹp của đoàn viên thanh niên đối với người dân tại khu vực. Qua đó nâng cao ý thức của người dân trong việc bảo vệ môi trường và đường làng ngõ xóm luôn xanh – sạch – đẹp.
Tác giả bài viết: Đào Thị Quế - Huyện Đoàn Bù Đăng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 Hoạt động Đoàn
4 photos | 15570 view
 Hoạt động Hội
0 photos | 12569 view
 Hoạt động Đội
3 photos | 13408 view
 HUYỆN UỶ BÙ ĐĂNG
Truyền hình thanh niên ngày 14/7/2018

Liên kết website