• Đang truy cập: 388
  • Hôm nay: 108093
  • Tổng lượt truy cập: 16328500

Tuổi trẻ Bù Đăng với các hoạt động kỷ niệm 69 năm ngày Thương Binh liệt sỹ 27/7

Thứ tư - 27/07/2016 23:33 - Người đăng bài viết: tuoitrebudang - Đã đọc: 2523
Tối qua ngày 27/7, Huyện Đoàn Bù Đăng đã long trọng tổ chức lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2016) tại nghĩa trang liệt sỹ huyện .
Toàn cảnh Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ

Toàn cảnh Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ

Về dự buổi lễ có Đồng chí Lê Viết Diện - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy- Chủ tịch HĐND Huyện; Đồng chí Lương Hận - PCT UBND huyện cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban ngành của Huyện và hơn 150 đoàn viên thanh niên đã tham gia dự lễ.
Trong không khí trang nghiêm, xúc động, các đồng chí lãnh đạo huyện cùng đông đảo đoàn viên thanh niên đã kính cẩn dâng lên vòng hoa mang dòng chữ “Tuổi trẻ Bù Đăng – Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ” và cùng thắp hương, đặt nến lên 154 phần mộ tại Nghĩa trang liệt sĩ. Trước anh linh các anh hùng, liệt sỹ, tuổi trẻ huyện nhà nguyện phát huy truyền thống anh hùng bất khuất của thế hệ cha anh đi trước, nguyện ra sức thi đua học tập, rèn luyện, lao động sản xuất, phát huy tinh thần sáng tạo của tuổi trẻ, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xung kích tình nguyện xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Trong dịp này, tuổi trẻ Huyện nhà cũng đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực gắn với phong trào "Đền ơn đáp nghĩa", "Uống nước nhớ nguồn" như: tổ chức cho 100 đoàn viên thanh niên chăm sóc làm đẹp nghĩa trang liệt sỹ huyện; thăm hỏi và tặng quà trị giá trên 10 triệu đồng cho các gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng,...
Thông qua các hoạt động này, BTV Huyện Đoàn muốn hướng đến giáo dục cho thế hệ thanh niên hiểu hơn về truyền thống tự hào của dân tộc, về sự hy sinh quý báu của các anh hùng, liệt sỹ. Qua đó giúp cho thế hệ thanh niên, nâng cao tinh thần yêu nước, phấn đấu bằng sức trẻ tham gia những hoạt động để xây dựng quê hương Bù Đăng ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Một số hình ảnh trong các hoạt động
Tuổi trẻ huyện nhà dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ










Tác giả bài viết: Đào Thị Quế
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 Hoạt động Đoàn
4 photos | 15558 view
 Hoạt động Hội
0 photos | 12558 view
 Hoạt động Đội
3 photos | 13400 view
 HUYỆN UỶ BÙ ĐĂNG
Truyền hình thanh niên ngày 14/7/2018

Liên kết website