• Đang truy cập: 366
  • Hôm nay: 39244
  • Tổng lượt truy cập: 14188515

Hội LHTN VN huyện phối hợp tổ chức Lễ ra mắt CLB thầy thuốc trẻ huyện Bù Đăng

Thứ tư - 29/07/2015 09:54 - Người đăng bài viết: tuoitrebudang - Đã đọc: 1424
Ngày 28/7/2015 tại hội trường Bệnh viện đa khoa huyện Bù Đăng, Hội LHTN VN huyện phối hợp với Bệnh viện đa khoa, trung tâm y tế huyện tổ chức Lễ Ra mắt câu lạc bộ thầy thuốc trẻ huyện Bù Đăng.
TT Hội LHTN VN huyện tặng hoa và trao quyết định cho Ban chủ nhiệm CLB

TT Hội LHTN VN huyện tặng hoa và trao quyết định cho Ban chủ nhiệm CLB

Về dự buổi ra mắt có Đồng chí Đào Thị Quế - Phó BT huyện Đoàn – Chủ tịch hội LHTN VN huyện cùng các đồng chí thường trực Hội LHTN VN huyện, lãnh đạo BGĐ bệnh viện đa khoa, Trung tâm y tế và công đoàn của hai đơn vị cùng sự có mặt đông đủ của đoàn viên thanh niên chi đoàn bệnh viên đa khoa và trung tâm y tế.
Câu lạc bộ được thành lập gồm 38 hội viên và Ban chủ nhiệm gồm 05 anh, chị bao gồm các y, bác sĩ của Bệnh viện đa khoa và Trung tâm y tế huyện, Anh Vũ Hữu Trí – Trưởng khoa nội bệnh viện đa khoa được tín nhiệm giữ chức danh chủ nhiệm Câu lạc bộ.
Tại lễ ra mắt, Câu lạc bộ đã xác định các nội dung hoạt động trọng tâm là tuyên truyền, giáo dục về đường lối, chính sách của Đảng về công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, tuyên truyền phòng chống các dịch bệnh, tổ chức các hoạt động khám và cấp phát thuốc miễn phí cho gia đình nghèo, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, trẻ em khuyết tật…
Phát biểu chỉ đạo tại lễ ra mắt, chị Đào Thị Quế – Phó Bí thư huyện Đoàn- Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện đã đề nghị Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ cần phát huy vai trò hạt nhân lãnh đạo, đề ra các chương trình hành động cụ thể, thiết thực, tạo bước đột phá trong hoạt động, chú trọng phát triển lực lượng hội viên là những thầy thuốc đang công tác tại trạm y tế các xã, thị trấn nhằm đưa hoạt động của Câu lạc bộ ngày càng phát triển.
Sự ra đời của CLB thầy thuốc trẻ là hướng đi đúng, phù hợp với chủ trương, định hướng của Đảng; thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng và Nhà nước ta đối với sức khỏe của nhân dân. CLB thầy thuốc trẻ không chỉ góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho nhân dân ở những vùng khó khăn, mà còn nâng cao tay nghề trình độ kiến thức cho các thầy thuốc trẻ trong huyện đồng thời tạo mối đoàn kết, tập hợp lực lượng các Thầy thuốc trẻ trong ngành y tế của Huyện. Tổ chức các diễn đàn trao đổi kinh nghiệm chuyên môn; nhân rộng các mô hình nghiên cứu khoa học; mô hình tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng; tổ chức các hoạt động từ thiện nhằm chăm sóc, nâng cao sức khỏe cho nhân dân.
 Đây là hoạt động thiết thực chào mừng thành công đại hội Đảng bộ huyện Bù Đăng lần thứ VII nhiệm kỳ (2015-2020).
Tác giả bài viết: Hội LHTN huyện
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 Hoạt động Đoàn
4 photos | 15505 view
 Hoạt động Hội
0 photos | 12525 view
 Hoạt động Đội
3 photos | 13366 view
 HUYỆN UỶ BÙ ĐĂNG
Truyền hình thanh niên ngày 14/7/2018

Liên kết website