• Đang truy cập: 379
  • Hôm nay: 88230
  • Tổng lượt truy cập: 16791711

Bù Đăng: 153 em học sinh trường tiểu học Phú Sơn, xã Phú Sơn được “Tiếp bước đến trường”

Thứ bảy - 24/08/2019 22:43 - Người đăng bài viết: tuoitrebudang - Đã đọc: 1969
Sáng ngày 24/8, tại điểm trường Sơn Lang, xã Phú Sơn, Ban giám hiệu trường tiểu học Phú Sơn phối hợp Hội thiện nguyện thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Tiếp bước đến trường” cho 153 em học sinh trường tiểu học Phú Sơn, xã Phú Sơn (Bù Đăng). Tham gia chương trình có Phó Chủ tịch UBND huyện Bù Đăng – Điểu Hà Hồng Lý cùng đại diện Huyện Đoàn, lãnh đạo UBND xã , Ban Giám hiệu trường tiểu học Phú Sơn.
 

Các em học sinh chụp hình lưu niệm với các cô, chú Đoàn thiện nguyện thành phố Hồ Chí Minh

Chia sẽ niềm vui
Chương trình được diễn ra trong không khi vui tươi với hoạt náo viên là chú hề trình diễn kỹ năng với chiếc bóng bóng tạo ra nhiều hình động vật, vật dụng kkác nhau đã mang lại
nhiều tiếng cười cho các em học sinh. Ngay sau hoạt náo của chú hề, Hội thiện nguyện thành phố Hồ Chí Minh đã trao 153 suất quà cho các em em học sinh. Mỗi suất quà trì giá 300.000 đồng gồm: Tập, sách, áo thun, giáy dép, bút viết, ba lô. Tổng giá trị trên 45 triệu đồng từ nguồn vận động của các thành viên và các mạnh thường quân tại thành phố Hồ Chí Minh.
 
Được biết điểm trường Sơn Lang của trường tiểu học Phú Sơn có 160 em học sinh đều  là con em đồng bào dân tộc thiểu số, có đời sống kinh tế khó khăn. Nhất là gần đây, xã Phú Sơn là một trong những địa phương chịu thiệt hại nặng nền trong đợt mưa lũ vừa qua.
 
Những món quà nhỏ hôm nay là nguồn động viên cho các em học sinh cố gắng vươn lên trong học tập để làm chủ bản thân, góp phần xây dựng quê hương Bù Đăng ngày một phát triển.
 
Tác giả bài viết: Lê Hoàng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 Hoạt động Đoàn
4 photos | 15574 view
 Hoạt động Hội
0 photos | 12572 view
 Hoạt động Đội
3 photos | 13411 view
 HUYỆN UỶ BÙ ĐĂNG
Truyền hình thanh niên ngày 14/7/2018

Liên kết website