• Đang truy cập: 60
  • Hôm nay: 9831
  • Tổng lượt truy cập: 14159102

Huyện Đoàn Bù Đăng tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2017 và triển khai phương hướngnhiệm vụ 2018

Thứ bảy - 20/01/2018 22:50 - Người đăng bài viết: tuoitrebudang - Đã đọc: 1522
Sáng ngày 19/01 tại phòng họp A_UBND huyện, Huyện Đoàn Bù Đăng tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2017 và xây dựng phương hướng 2018. Tham dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo: Trần Quốc Duy – Bí thư tỉnh Đoàn Bình Phước; Lương Hận – UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; Bùi Ngọc Hân – Huyện ủy viên, Phó chủ tịch HĐND huyện Bù Đăng cùng đại diện các ban ngành của huyện, Bí thư các chi đoàn khối cơ quan, trường học và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
 
UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Lương Hận phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
 
Hoạt động công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2017 huyện Đoàn Bù Đăng đã đạt được những kết quả nổi bật, nhiều hoạt động có tính chiều sâu, mang lại lợi ích thiết thực cho tổ chức Đoàn và thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên. Huyện đoàn đã kịp thời tổ chức triển khai các chương trình hành động của trung ương, tỉnh; Các cấp Đoàn cơ sở đã tổ chức trao tặng 02 căn nhà nhân ái với tổng giá trị trên 80 triệu đồng; Với tinh thần “Vì Đàn em thân yêu” đã vận động gây quỹ trẻ em nghèo đón tết Đinh Dậu với tổng giá trị trên 170 triệu đồng; Tổ chức các hội thi: “Khi tôi 18”; “học sinh 3 rèn luyện” “Tuổi 18 tiêu biểu” đã thu hút được hàng ngàn lượt bạn Đoàn viên, học sinh tham gia, cổ vũ; Với truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta, các bạn Đoàn viên đã tổ chức thăm và tặng quà các chiến sỹ Đồng Biên phòng Đăk Ơ – huyện Bù Gia Mập, tặng hệ thống lọc nước cho các chiến sỹ trung đội bộ binh 260 – xã Thọ Sơn, Bù Đăng; Bên cạnh hoạt động đền ơn đáp nghĩa, vì đàn em thân yêu, Các chi Đoàn cơ quan, Đoàn khối xã thị trấn đã tổ chức các chương trình giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao đã thu hút trên 3.000 bạn Đoàn viên, thanh niên tham gia.

Toàn cảnh hội nghị
Thực hiện chương trình xây dựng Nông thôn mới, Đoàn viên khối xã đã cùng với nhân dân thi công hàng trăm km đường bê tông xi măng và trên 200km đường điện chiếu sáng công cộng. Bên cạnh đó, Huyện Đoàn đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện tổ chức 03 đợt “Hiến máu tình nguyện” thu được trên 800 đơn vị máu; Tổ chức đảm nhận hơn 100 ngày “Thứ bảy tình nguyện” và “Ngày chủ nhật xanh”. Tiêu biêu có Chi Đoàn Văn phòng HĐND – UBND huyện đã tổ chức đội tình nguyện hướng dẫn, giúp công dân thực hiện các thủ tục hành chính tại bộ phận một của của huyện, qua đó giảm đi những phiền hà cho người dân khi thực hiện thủ tục hành chính liên quan.
Các cơ sở Đoàn ký kết thi đua năm 2018
Có được thành quả này là sự cố gắng rất lớn của Ban Thường vụ Huyện Đoàn cũng như các cấp bộ Đoàn cơ sở. Đây sẽ là bản lề rất lớn cho các hoạt động của Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện Bù đăng năm 2018. Dịp này tỉnh đoàn, Huyện Đoàn đã khen thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc. Trong đó có hai đơn vị: Chi Đoàn ngân hàng – kho bạc huyện Bù Đăng và Đoàn xã Đăk Nhau nhận cờ thi đua năm 2017.
 
Chi Đoàn ngân hàng – kho bạc huyện Bù Đăng và Đoàn xã Đăk Nhau nhận cờ thi đua năm 2017
 
Cơ sở Đoàn ký  kết danh hiệu thi đua năm 2018
Kết thúc hội nghị, các đơn vị Đoàn cơ sở ký kết giao ước thi đua năm 2018 thể hiện quyết tâm của các đơn vị trong công tác Đoàn-Hội và phong trào Thanh thiếu nhi trong thời gian tới
Tác giả bài viết: BBT
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Ý kiến bạn đọc

 Hoạt động Đoàn
4 photos | 15505 view
 Hoạt động Hội
0 photos | 12524 view
 Hoạt động Đội
3 photos | 13366 view
 HUYỆN UỶ BÙ ĐĂNG
Truyền hình thanh niên ngày 14/7/2018

Liên kết website