• Đang truy cập: 97
  • Hôm nay: 20431
  • Tổng lượt truy cập: 14144418

Bù Đăng: Tổ chức Hội nghị tuyên truyền Luật nghĩa vụ quân sự, nâng cao nhận thức cho 150 ĐVTN trong thực hiện chiến lược bảo vệ Tổ Quốc trong tình hình mới.

Thứ ba - 06/10/2020 16:25 - Người đăng bài viết: tuoitrebudang - Đã đọc: 891
Nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ Đoàn, Đoàn viên, thanh niên về trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên thực hiện Chiến lược bảo vệ tổ quốc trong tình hình mới, thực hiện Luật Nghĩa vụ quân sự và triển khai có hiệu quả Phong trào Tuổi trẻ xung kích bảo vệ tổ quốc, sáng ngày 21/9/2020, Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức tuyên truyền Luật Nghĩa vụ quân sự và trách nhiệm của đoàn viên thanh niên trong thực hiện chiến lược Bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới cho 150 ĐVTN tại hội trường Khối MT-ĐT huyện.
Các bạn ĐVTN tham gia hội nghị

Các bạn ĐVTN tham gia hội nghị

Tại buổi tuyên truyền, đồng chí Đào Thị Quế - Bí thư huyện Đoàn đã tuyên truyền cho đoàn viên thanh niên về các nội dung về Bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ Đảng, Nhà nước, nhân dân và chế độ xã hội chủ nghĩa; giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội; chủ động ngăn chặn, làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch và sẵn sàng ứng phó với các mối đe dọa an ninh phi truyền thống mang tính toàn cầu, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống. Từ đó, đoàn viên thanh niên ý thức được trách nhiệm của bản thân mình trong việc tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới.
Cũng tại buổi hội nghị, đại diện Ban chỉ huy quân sự huyện đã tuyên truyền về Luật NVQS với các nội dung: Đối tượng tham gia, thực hiện NVQS; trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện NVQS; tiêu chuẩn của người thực hiện NVQS; trường hợp tạm hoãn, miễn gọi NVQS; hình thức xử lý đối với các hành vi vi phạm; đồng thời giải đáp những thắc mắc về Luật NVQS và các văn bản hướng dẫn về quân sự.
Hội nghị đã góp phần nâng cao nhận thức cho đoàn viên thanh niên, đoàn viên thanh niên nắm chắc những nội dung của Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, Luật NVQS, từ đó có thái độ, trách nhiệm trong việc tham gia xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Ý kiến bạn đọc

 Hoạt động Đoàn
4 photos | 15504 view
 Hoạt động Hội
0 photos | 12523 view
 Hoạt động Đội
3 photos | 13365 view
 HUYỆN UỶ BÙ ĐĂNG
Truyền hình thanh niên ngày 14/7/2018

Liên kết website