• Đang truy cập: 367
  • Hôm nay: 40595
  • Tổng lượt truy cập: 14189866

Bù Đăng: Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông”

Thứ hai - 30/11/2020 21:29 - Người đăng bài viết: tuoitrebudang - Đã đọc: 1248
Sáng ngày 25/11, tại Nhà văn hóa huyện Bù Đăng, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Phước phối hợp với Ban an toàn Giao thông, Huyện đoàn Bù Đăng và công ty Honda Song Hùng tổ chức chương trình san sẻ yêu thương và ngày hội “Thanh niên với Văn hóa giao thông” năm 2020 với sự tham gia của hơn 300 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) và học sinh đến từ 16 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
Bù Đăng: Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông”

Bù Đăng: Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông”

Tham gia ngày hội, các bạn ĐVTN, học sinh được chia thành 8 đội chơi tham gia các phần thi tìm hiểu về Luật giao thông đường bộ, cách xử lý có văn hóa khi tham gia giao thông và các trò chơi ngoài trời với chủ đề “vượt núi, băng sông” thu hút đông đảo sự tham gia cổ vũ của các bạn đoàn viên, thanh niên và học sinh. Bên cạnh đó các bạn còn được cán bộ kỹ thuật Công ty Head Song Hùng hướng dẫn kỹ thuật lái xe an toàn, cách xử lý tình huống để tránh xảy ra tai nạn khi tham gia giao thông.
Nằm trong chuỗi các hoạt động của chương trình năm nay, Ban tổ chức cũng đã đi thăm, tặng quà cho 2 gia đình có người thân bị tai nạn giao thông tại thôn Sơn Lập xã Thọ Sơn và trao 20 phần quà trị giá 17 triệu đồng cho các hộ gia đình và học sinh có người thân tử vong do tai nạn giao thông.
Với không khí sôi nổi, hào hứng của các bạn trẻ, kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc. Trong đó giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị xã Minh Hưng và xã Đức Liễu.
Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, nhằm chia sẻ nỗi đau với những gia đình có người thân tử vong do tai nạn giao thông trên địa bàn huyện và góp phần xây dựng ý thức văn hóa giao thông, tạo sự chuyển biến tích cực trong việc chấp hành pháp luật về ATGT, hạn chế tai nạn giao thông và vi phạm trật tự ATGT trong ĐVTN, học sinh.
Một số hình ảnh tại chương trình:






Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Ý kiến bạn đọc

 Hoạt động Đoàn
4 photos | 15505 view
 Hoạt động Hội
0 photos | 12525 view
 Hoạt động Đội
3 photos | 13366 view
 HUYỆN UỶ BÙ ĐĂNG
Truyền hình thanh niên ngày 14/7/2018

Liên kết website