• Đang truy cập: 374
  • Hôm nay: 40246
  • Tổng lượt truy cập: 14189517

Ban chỉ đạo hè huyện tổ chức Liên hoan nghệ thuật thiếu nhi "Hoa phượng đỏ" hè năm 2016

Thứ tư - 13/07/2016 09:01 - Người đăng bài viết: tuoitrebudang - Đã đọc: 1539
Trong 02 ngày 10-11/7, Ban chỉ đạo hè huyện Bù Đăng đã tổ chức liên hoan nghệ thuật thiếu nhi “Hoa phượng đỏ” hè năm 2016 tại nhà văn hóa huyện Bù Đăng với gần 90 tiết mục của các em thiếu nhi đến từ 17 đơn vị với hơn 500 em thiếu nhi tham gia biểu diễn và cổ vũ cho chương trình.
Lãnh đạo Tỉnh Đoàn - Huyện ủy- UBND huyện trao giải cho các đơn vị xuất sắc tại liên hoan

Lãnh đạo Tỉnh Đoàn - Huyện ủy- UBND huyện trao giải cho các đơn vị xuất sắc tại liên hoan

Tham dự liên hoan mỗi đơn vị trên địa bàn huyện tham gia 01 chương trình nghệ thuật biểu diễn trong thời gian không quá 30 phút, gồm tối thiểu 4 thể loại trở lên: Đơn ca; song - tam ca; tốp ca - hợp ca; múa; múa dân vũ. Nội dung chương trình gồm những bài hát thể hiện tình cảm của thiếu nhi với Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương, đất nước, về biển đảo quê hương, tình đoàn kết các dân tộc Vệt Nam.
Đánh giá về công tác tổ chức liên hoan, đồng chí Tô Thị Huế – Phó Ban thường trực Ban Chỉ đạo hè huyện nhấn mạnh: “Liên hoan năm nay được các cơ sở chủ động luyện tập. Ban tổ chức liên hoan đã đã chuẩn bị tốt các điều kiện về trang trí, âm thanh, công tác tổ chức… Các tiết mục nghệ thuật của các đơn vị tham gia liên hoan lần này, đa số đã có sự đầu tư về trang phục, đạo cụ, thời gian tập luyện; chất lượng biểu diễn, phong cách, nghệ thuật biểu diễn của các đơn vị đã có sự tiến bộ; liên hoan  cũng đã nhận được sự cổ vũ đông đảo của các em thiếu nhi và các bậc phụ huynh…”. Đây là sân chơi bổ ích dành cho các em thiếu niên, nhi đồng có năng khiếu nghệ thuật và niềm đam mê âm nhạc
Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức trao 20 giải phụ  cho các thể loại (Đơn ca, song ca, tam ca, hát múa, múa và dân vũ) và 06 giải toàn đoàn cho các đơn vị về tham dự. Trong đó giải nhất toàn đoàn được trao cho đơn vị Trường THCS Phan Bội Châu, Nhì thuộc về đơn vị xã Đường 10, giải ba cho Trường TH Đức Phong và 03 giải khuyến khích cho các đơn vị xã Đoàn Kết, xã Bình Minh và xã Minh Hưng.

Một số hình ảnh tại liên hoan









Tác giả bài viết: Đào Thị Quế
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 Hoạt động Đoàn
4 photos | 15505 view
 Hoạt động Hội
0 photos | 12525 view
 Hoạt động Đội
3 photos | 13366 view
 HUYỆN UỶ BÙ ĐĂNG
Truyền hình thanh niên ngày 14/7/2018

Liên kết website