Chi đoàn Khối Nội Chính tổ chức tình nguyện vì người nghèo.

Chi đoàn Khối Nội Chính phối hợp cùng Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Phước, Chi đoàn Công an huyện Bù Đăng và Đoàn xã Thống Nhất tổ chức Buổi “Tuyên truyền pháp luật” và tặng quà cho người nghèo tại thôn 12, xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.
Tặng quà cho các  hộ nghèo
Vừa qua Chi đoàn Khối Nội Chính phối hợp cùng Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Phước, Chi đoàn Công an huyện Bù Đăng và Đoàn xã Thống Nhất đã tổ chức Buổi “Tuyên truyền pháp luật” và tặng quà cho người nghèo, tặng quà cho trẻ em trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi tại thôn 12, xã Thống Nhất huyện Bù Đăng.
Trong buổi tuyên truyền, Chi đoàn Công an, Chi đoàn khối Nội chính huyện Bù Đăng, Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã phổ biến cho bà con nhân dân  pháp luật về Ma túy, Giao thông đường bộ; Luật hôn nhân và gia đình; pháp luật hình sự.  
Kết hợp với chương trình tuyên truyền, phổ biến pháp luật lần này, các Chi đoàn đã tặng 30 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại thôn 12, tặng 125 phần quà “Trung thu”cho học sinh con em gia đình khó khăn, học giỏi. Tổng giá kinh phí là 12.300.000 đồng
Buổi tuyên truyền, phổ biến pháp luật lần này nhận được sự quan tâm của Lãnh đạo xã Thống Nhất và đông đảo bà con. Đại diện Xã đã phát biểu cảm ơn Đoàn và mong muốn có thêm những chương trình tiếp theo để pháp luật đến gần với người dân, đồng bào dân tộc vùng sâu vùng xa hơn nữa.
Một số hình ảnh về các hoạt động:
Một số hình ảnh hoạt động.




Tác giả bài viết: Thanh Tuấn – Chi đoàn Khối Nội Chính.