Lễ kết nạp Đảng viên của chi bộ Huyện Đoàn

Ngày 27/3/2017 vừa qua, tại phòng họp huyện Đoàn, chi bộ huyện Đoàn tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho đồng chí Nguyễn Sỹ Thanh. Về dự có đồng chí Tô Thị Huế-HUV-Bí thư huyện Đoàn-Bí thư chi bộ cùng đông đảo các đồng chí đảng viên trong chi bộ.
Đ/c Tô Thị Huế - Bí thư chi bộ trao quyết định kết nạp Đảng cho đ/c Nguyễn Sỹ Thanh
Buổi lễ diễn ra đúng theo thủ tục, trình tự kết nạp đảng viên. Đồng chí bí thư chi bộ thông qua và trao quyết định kết nạp của BTV huyện ủy cho đồng chí Nguyễn Sỹ Thanh.Trong không khí trang trọng của buổi lễ, đồng chí Nguyễn Sỹ Thanh tuyên thệ trước cờ Đảng, cờ nước và chân dung chủ tịch Hồ Chí Minh, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp vào việc xây dựng Đảng và xứng đáng là đảng viên Đảng CSVN.
Tại buổi lễ, đồng chí Bí thư chi bộ phát biểu chúc mừng và nói rõ các quyền lợi, nhiệm vụ của đảng viên mới. Đồng thời, giao cho đồng chí Đào Thị Quế-PBT.TT huyện Đoàn-Đảng viên chi bộ theo dõi, giúp đỡ, hỗ trợ đồng chí Nguyễn Sỹ Thanh hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn và góp phần  xây dựng chi bộ ngày càng vững mạnh.
Buổi lễ khép lại trong không khí vui tươi và thành công. Chi bộ huyện Đoàn được tách ra từ chi bộ Hội LHPN từ tháng 1/2016. Năm 2016, chi bộ huyện Đoàn đạt tiêu chuẩn tổ chức cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh. Hiện nay, chi bộ có 9 đảng viên, trong đó có 2 đảng viên dự bị.

 

Nguồn tin: Trúc Ngân