Huyện đoàn Bù Đăng Tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2021.

Sáng ngày 05/01/2022, Huyện Đoàn Bù Đăng: Tổ chức lễ Tổng kết Công tác Đoàn -Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021; Triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022.
Trao cờ thi đua cho các đơn vị dẫn đầu năm 2021.
Về dự Hội có đồng chí Trần Quốc Duy - TUV.Bí thư tỉnh Đoàn Bình Phước, đồng chí Lê Thanh Hải-UVTV. Trưởng Ban Dân Vận; Chủ tịch UBMTTQVN huyện,lãnh đạo các ban, ngành Đoàn thể huyện, các đồng chí UV.BCH huyện Đoàn và các đồng chí là bí thư, phó cơ sở Đoàn trong toàn huyện.
        Hoạt động công tác Đoàn – Hội và phong trào TTN  năm 2021 trên địa bàn huyện đã có nhiều chuyển biến tích cực, các phong trào, cuộc vận động do Đoàn – Hội phát động được thực hiện rõ nét và đạt kết quả cao. Tổ chức thành công nhiều Chương trình như: Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc Thanh niên tình nguyện”, hội thi “Trực tuyến tìm hiểu 65 năm ngày thành lập Hội LHTNVN”, “Hành trình tôi yêu tổ quốc tôi” cùng toàn dân chống dịch; Hoàn thành các công trình thanh niên chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 với nhiều công trình phần việc như trao tặng 3 căn nhà Thanh niên, 2 khu vui chơi Thiếu nhi, 2 tuyến đường chiếu sáng với tổng trị giá hơn 300 triệu đồng. 

Đồng chí: Trần Quốc Duy. TUV. Bí thư tỉnh Đoàn phát biểu chỉ đạo tại đại hội.

 
       Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Trần Quốc Duy - TUV.Bí thư tỉnh Đoàn Bình Phước đã biểu dương những thành tích mà BCH huyện đoàn đã đạt được trong năm 2021, chỉ rõ những khuyết điểm, hạn chế chưa làm được. Đồng thời đề nghị trong năm 2022 BCH huyện đoàn cần tiếp tục tham mưu, thực hiện có hiệu quả các chương trình hoạt động của năm, đặc biệt là các Chương trình phát triển TTN và bám sát Nghị Quyết hàng năm do Đoàn các cấp đề ra; các tổ chức Đoàn – Hội cần tập trung thực hiện các giải pháp thúc đẩy phong trào xung kích đi đầu của ĐVTN, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đồng hành cùng các phong trào thanh niên lập thân lập nghiệp; chú trọng phát triển kinh tế, giảm nghèo trong Thanh niên, đổi mới nội dung phương thức hoạt động sao cho phù hợp với điều kiện của từng địa phương, thu hút tập hợp ĐVTN vào tổ chức; tăng cường các hoạt động quản lý, tuyên truyền các hoạt động của Đoàn – Hội nhằm tạo sự lan tỏa trong tuổi trẻ toàn huyện. Đặc biệt chú trọng tập trung vào công tác chuẩn bị cho Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022-2027.



Các đơn vị được tuyên dương khen thưởng tại hội nghị.
 
         Với thành tích đã nỗ lực của tập thể BCH huyện Đoàn đã được tỉnh Đoàn xếp loại xuất sắc.Tại Hội nghị BCH huyện Đoàn đã trao cờ cho 5 đơn vị dẫn đầu các khối thi đua; tặng giấy khen cho 25 tập thể; 39 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn-Hội; 8 cá nhân tổ trưởng tổ vay vốn ngân hàng chính sách hoàn thành XS công tác quản lý vốn vay; trao giải hội thi tìm hiểu 65 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam; trao quyết định chuẩn y chức danh phó Bí thư Huyện Đoàn đối với đồng chí Trần Thị Hoài.

Tác giả bài viết: hd