Huyện Bù Đăng, tổ chức chương trình đón quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Sáng ngày 15/1/2020, tại trụ sở Ban chỉ huy quân sự huyện. UBND huyện Bù Đăng đã tổ chức chương trình đón 106 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2018- 2020.
Huyện Bù Đăng, tổ chức chương trình đón quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.
Về tham dự chương trình có đồng chí: Điểu Hà Hồng Lý-UV.BTV- Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo BCH Quân sự, các ban, ngành, đoàn thể huyện. Tại buổi gặp mặt đồng chí: Điểu Hà Hồng Lý- UV.BTV-PCT.UBND huyện đã biểu dương thành tích của các chiến sỹ đã đạt được trong thời gian tại ngũ, kết quả đó đã góp phần tô thắm thêm truyền thống yêu nước, yêu quê hương Bù Đăng anh hùng.
Đồng thời cũng căn dặn các chiến sỹ luôn phát huy được bản chất của người hiến sỹ cách mạng, nghiêm chỉnh chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của nhà nước, luôn đi đầu trong các hoạt động tại địa phương góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Đ/c Điểu Hà Hồng Lý UV.BTV-PCT UBND phát biểu tại buổi lễ
Cũng tại buổi lễ, đồng chí Lê Xuân Long đại diện cho 106 chiến sỹ vừa xuất ngũ hứa sẽ quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ sau khi trở về địa phương, sẵn sàng tập trung khi có lệnh triệu tập làm nhiệm vụ.

Chiến sỹ Lê Xuân Long đại diện phát biểu tại buổi lễ

Tác giả bài viết: