Huyện Bù Đăng: Thăm và tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu và Đảng viên có huy hiệu Đảng.

Nhân dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020 và kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng cộng Sản Việt Nam, ngày 16/1/2020 tại Hội trường UBND xã Thọ Sơn lãnh đạo huyện Bù Đăng đã tổ chức thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu và Đảng viên có huy hiệu Đảng. Về dự có đồng chí Nguyễn Tấn Hồng UV.BTV – Trưởng Ban Tuyên Giáo huyện Ủy cùng lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể xã Thọ Sơn.
Huyện Bù Đăng: Thăm và tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu và Đảng viên có huy hiệu Đảng.
Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tấn Hồng UV.BTV – Trưởng Ban Tuyên Giáo huyện Ủy đã ân cần hỏi thăm đời sống và chúc các gia đình, các đồng chí Đảng viên đón tết thật vui tươi, khỏe mạnh bên gia đình. Đồng thời cũng mong muốn các gia đình và các đồng chí Đảng viên tiếp tục chấp hành tốt đường lối chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước, luôn gương mẫu đi đầu ttrong các phong trào thi đua tại địa phương, tích cực động viên con cháu đi đầu trong lao động sản xuất, góp phần nâng cao đời sống và làm giàu cho quê hương.
Bên cạnh đó, lãnh Đạo huyện cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục chăm lo thật tốt đời sống cho các hộ nghèo, các gia đình chính sách tiêu biểu, các hộ có hoàn cảnh gia đình khó khăn đón tết ấm no, an toàn tiết kiệm.


Đ/c Nguyễn Tấn Hồng UV.BTV - Trưởng ban Tuyên Giáo huyện Ủy tặng quà và hỏi thăm các gia đình chính sách,
các đồng chí Đảng viên có huy hiệu Đảng
Cảm động trước sự quan tâm của huyện, các gia đình chính sách và các đồng chí Đảng viên có huy hiệu Đảng đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Đảng, Nhà nước và chính quyền các cấp. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, có nhiều đóng góp hơn nữa trong phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh, quốc phòng, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Đại diện các gia đình và các Đồng chí Đảng viên gửi lời tri ân tới Đảng, Nhà nước và chính quyền các cấp.

Tác giả bài viết: