Chương trình "Hè xanh hy vọng" của BCH Đoàn TT Đức Phong phối hợp với CLB Ước Mơ xanh đến từ TP.HCM

Vừa qua Đoàn Thanh niên thị trấn Đức Phong đã phối hợp với câu lạc bộ Ước Mơ xanh đến từ thành phố Hồ Chí Minh với hơn 70 tình nguyện viên là các bạn sinh viên từ các trường Đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh đã có chuyến công tác tình nguyện tại TT Đức Phong huyện Bù Đăng.
Các bạn tình nguyện viên tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn thị trấn Đức Phong
Trong những ngày tình nguyện ở TT Đức Phong đoàn tình nguyện đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực mang đến nhiều niềm vui cho các em thiếu nhi và những người dân ở TT Đức Phong.
 Phát huy vai trò xung kích tình nguyện của đoàn thanh niên, của tuổi trẻ cả nước, tạo sự hưởng ứng mạnh mẽ trong phong trào “Tuổi trẻ hành động vì cuộc sống cộng đồng vì an sinh xã hội” .
Đoàn tình nguyện đã tặng đã tặng 50 phần quà cho gia đình chính sách, 50 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, 1 phần trị giá 200.000đ tổng cộng  20 triệu đồng và tặng 15 phần quà quần áo cho trẻ em đồng bào. Tổ chức các hoạt động và sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi trên địa bàn thị trấn Đức Phong trong đó tổ chức 16 trò chơi và trao giải thưởng các trò chơi động viên các em trị giá 1.500.000 đồng. Dọn vệ sinh 3km đường khu vực thị trấn Đức Phong. Tổ chức đêm giao lưu văn nghệ với Đoàn TT Đức Phong tặng quà và đồ dụng học tập cho 20 em thiếu nhi và 20 phần quà cho đồng bào nghèo trên địa bàn TT thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên các em thiếu nhi và nhân dân TT Đức Phong tới tham gia và cổ vũ cho chương trình.
Đây là hoạt động tình nguyện có ý nghĩa thiết thực của tuổi trẻ Thị trấn Đức Phong và CLB Ước Mơ Xanh đến từ TP.HCM tổ chức các hoạt động tình nguyện trong mùa hè 2015 này.

Tác giả bài viết: BBT