Ủy Ban Hội LHTN VN huyện phối hợp tổ chức hiến máu nhân đạo đợt 1/2015

Ủy Ban Hội LHTN VN huyện phối hợp tổ chức hiến máu nhân đạo đợt 1/2015
Ủy ban hội LHTN VN huyện phối hợp tổ chức hiến máu nhân đạo đợt 1/2015

Sáng ngày 06/02/2015 tại sân Khối Đoàn thể huyện, Hội LHTN VN huyện Bù Đăng phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện, Khoa Huyết học truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM và Trung tâm y tế huyện Bù Đăng đã tổ chức Hiến máu nhân đạo đợt I năm 2015. Hội LHTN VN huyện đã phối hợp với Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện huyện đã vận động trên 375 là đoàn viên, thanh niên, hội  viên, giáo viên, cán bộ công chức và nhân dân trên địa bàn huyện tham gia ngày hiến máu tình nguyện có ý nhĩa này. Kết quả đã lấy được 198 đơn vị máu.
Hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện huyện Bù Đăng là một hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần và trách nhiệm, tình cảm của đoàn viên thanh niên huyện Bù Đăng, là một trong những nghĩa cử cao đẹp. Những giọt máu ấy là niềm hạnh phúc cho những người bệnh kém may mắn đang cần có máu.
Với thông điệp "Chung dòng máu trẻ - Vì sức khỏe cộng đồng", "Một giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại", ngày hội này đã khuyến khích, vận động đoàn viên thanh niên và  nhân dân huyện Bù Đăng tích cực hưởng ứng hoạt động xã hội ý nghĩa - Hiến máu cứu người, sẻ chia giọt máu nghĩa tình, góp phần đem lại sự sống cho người bệnh.

Tác giả bài viết: Điểu Khôn - Hội LHTN VN huyện