Tập huấn trang bị kiến thức khởi nghiệp cho 170 thanh niên huyện Bù Đăng.

Nhằm trang bị kiến thức khởi nghiệp cho thanh niên để các bạn ổn định kinh tế gia đình. Từ đó, tạo động lực để các bạn dành thời gian tham gia công tác Đoàn- Hội tại địa phương. Ngày 8/9/2020 vừa qua, tại hội trường khối Mặt trận- Đoàn thể huyện , BTV huyện Đoàn phối hợp với Hội nông dân huyện tổ chức Tập huấn trang bị kiến thức khởi nghiệp thu hút 170 ĐVTN tham gia.
Toàn cảnh buổi tập huấn
Không khí lớp tập huấn diễn ra sôi nổi với 02 nội dung cơ bản: Tập huấn kiến thức về trồng cây nông nghiệp và chăn nuôi. Cụ thể là kỹ thuật ghép cây điều, cách cạo mủ cao su, chăm sóc cây cà phê và  giới thiệu mô hình nuôi thỏ trên máy chiếu. Sau đó, các bạn thanh niên được hướng dẫn thực hành trực tiếp tại vườn cây và giao lưu với chủ mô hình nuôi thỏ tại địa phương.
Để hiểu rõ về các nội dung tập huấn, các bạn đã chủ động, tích cực đưa ra nhiều câu hỏi, trao đổi để hội nông dân huyện hướng dẫn tỉ mỉ, chi tiết hơn. Dịp này, BTV huyện Đoàn đã hướng dẫn, giới thiệu cho các bạn thanh niên cách viết dự án, mô hình khởi nghiệp, tiếp cận một số nguồn vốn vay dành cho thanh niên khởi nghiệp của Trung ương Đoàn.