Hội LHTN VN huyện phối hợp tổ chức Hội thi thanh niên tham gia bảo vệ môi trường và tìm hiểu NQ Đại Hội Hội LHTNVN các cấp với chủ đề "Tôi yêu tổ quốc tôi"

Thiết thực tổ chức các hoạt động kỷ niệm 59 năm ngày truyền thống Hội LHTN VN (15/10/1956-15/10/2015). Chào mừng thành công của Đại hội Đảng bộ huyện Bù Đăng lần thứ VII, nhiệm kỳ 2015-2020; hướng tới chào mừng Đại hội Đảng bộ Tỉnh Bình Phước lần thứ X và Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Ngày 25/9/2015 tại hội trường Nhà văn hóa huyện Bù Đăng. Hội LHTN VN huyện phối hợp với phòng tài nguyên môi trường Huyện Bù Đăng tổ chức Hội thi Thanh niên tham gia bảo vệ môi trường và tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Hội LHTN VN các cấp nhiệm kỳ (2014-2019) với chủ đề “Tôi yêu tổ Quốc tôi”
BTC trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thi
Về dự với hội thi có đồng chí  Lê A – UV.BTV huyện ủy – Trưởng Ban tuyên giáo huyện ủy thừa ủy quyền của Thường trực Huyện ủy, cùng các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, ban ngành đoàn thể của huyện và đặc biệt là sự có mặt của 160 thí sinh và đông đảo đoàn viên, hội viên thanh niên về tham gia và cổ vũ cho hội thi.
Hội thi thanh niên tham gia bảo vệ môi trường và tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Hội LHTN VN các cấp nhiệm kỳ (2014-2019)  với chủ đề “Tôi yêu tổ quốc tôi” năm 2015 diễn ra với 2 phần thi: phần thi “ Chinh phục kiến thức” Các thí sinh cùng trả lời 20 câu hỏi trắc nghiệm theo hình thức “Rung chuông vàng” về các lĩnh vực: tìm hiểu về Luật Bảo vệ môi trường, nghị quyết Đại hội đại biểu Hội LHTN VN các cấp nhiệm kỳ (2014-2019); phần thi “Thời trang tái chế” Với chủ đề “Bảo vệ môi trường”, các đơn vị sẽ tự sáng tạo 1 bộ sưu tập có ít nhất 06 mẫu thiết kế (03 nam, 03 nữ) để biểu diễn trên sân khấu.Vật liệu để thiết kế phải là vật liệu đã qua sử dụng.
Sau các phần thi gây cấn và sôi nổi. BTC đã trao phụ gồm giải nhất, nhì, ba cho các đơn vị xuất sắc trong phần thi thời trang tái chế.
Giải chung cuộc của hội thi thanh niên tham gia bảo vệ môi trường và tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Hội LHTN VN các cấp nhiệm kỳ (2014-2019)  với chủ đề “Tôi yêu tổ quốc tôi”. BTC đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 4 giải khuyến khích cho các đơn vị xuất sắc nhất trong hội thi. Giải nhất thuộc về Đơn vị xã Minh Hưng, giải nhì thuộc về đơn vị xã Bom Bo và giải ba thuộc về đơn vị xã Đường 10.
Hội thi thanh niên tham gia bảo vệ môi trường và tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Hội LHTN VN các cấp nhiệm kỳ (2014-2019)  với chủ đề “Tôi yêu tổ quốc tôi” là sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp cho cán bộ Đoàn viên, hội viên thanh niên thể hiện vai trò, khả năng, phát huy tinh thần năng động, sáng tạo; động viên, khích lệ hội viên thanh niên tích cực tham gia vào các phong trào hành động; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp đoàn viên thanh niên có cơ hội được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm; góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế- xã hội của địa phương.

Tác giả bài viết: Đào Thị Quế