Liên Đội Trường THCS Phan Bội Châu với ngày hội ngoại khóa chủ đề “Cô giáo như mẹ hiền”

Sáng nay ngày 18/10, tại sân trường, Trường THCS Phan Bội Châu tổ chức ngày hội ngoại khóa dưới cờ đầu tuần chào mừng 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2018 với chủ đề “Cô giáo như mẹ hiền”. Với sự tham dự của gần 1.000 em học sinh nhà trường.

Toàn cảnh ngày hội
 
Tại ngày hội, sau phần ôn lại truyền thống bất khuất, đảm đang của phụ nữ việt Nam qua các thời kỳ là những tiết mục văn nghệ vui nhộn của các em học sinh nhà trường muốn bày tỏ sự tri ân các cô giáo, nhân viên nữ nhà trường qua những bó hoa tươi thắm dành tặng cô. Bên cạnh đó các em tham gia trò chơi hái hoa dân chủ với chủ đề “Cô Giáo như mẹ hiền” nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các em như lời đọng viên các cô giáo, nhân viên nữ nhà trường nhân kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Em Lê Minh Thiện học sinh lớp 8A2 trường THCS Phan Bội Châu, thị trấn Đức Phong, Bù Đăng chia sẽ niềm vui: “Hoạt động ngoại khóa là hoạt động thường xuyên được nhà trường tổ chức, hôm nay là dịp đặc biệt kỷ niệm 88 năm ngày thành lập phụ nữ Việt Nam, qua ngày hội em cảm nhận được những khó khăn của nghề giáo viên, đặc biệt là các cô giáo và chị lao công luôn cham lo cho chúng em như mẹ hiền và khi trở về với vai trò người mẹ hiền cho con thơ ở nhà. Qua đó, Em sẽ cố gắng học học giỏi để không phụ lòng người mẹ thân yêu của em và cô giáo. Nhân đây em xin chúc cô giáo, các chị lao công luôn luôn mạnh khỏe và nhiều niềm vui”
 
 
 
 
Các em học sinh nam tặng hoa cho cô giáo và nhân viên nữ nhà trường
 
Đáp lại những tình cảm của các em, tập thể giáo viên nữ nhà trường đã thể hiện điệu nhảy nghệ thuật Cha Cha cha đã nhận sự tán thưởng của các em học sinh toàn trường. Buổi hoạt động khép lại với bài phát biểu của thầy hiệu trưởng Hứa Văn Lập với lời chúc mừng toàn thể giáo viên nhân viên nữ toàn trường mãi mãi an khang – thành công và hạnh phúc. đồng thời phát động chương trình ngày hội ngoại khóa tháng 11 chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 cùng với lời động viên các em học sinh ra sức thi đua học tập tốt để dành thật nhiều bông hoa điểm 9, 10 dâng tặng thầy cô thay cho tâm tình biết ơn của mình.
 

Tác giả bài viết: Lê Hoàng