Hội đồng Đội Bù Đăng tổ chức ngày hội Tiến bước lên Đoàn năm học 2017-2018

Tiếp tục chuỗi các hoạt động kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng nay (24/3), tại trường THCS-THPT Lương Thế Vinh, Hội đồng Đội huyện Bù Đăng tổ chức điểm ngày hội “Tiến bước lên Đoàn” và kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.
         Tại lễ mít tinh các đại biểu và các em học sinh đã cùng ôn lại kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh; mong muốn mỗi đội viên hãy thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ, tiếp nối truyền thống vinh quang của Đoàn.

Nghi lễ trưởng thành Đội học sinh khối lớp 9.
          Toàn thể Đội viên, thiếu nhi hôm nay ra sức học tập, rèn luyện sức khỏe, trau đồi đạo đức, nhân cách, lối sống, biết đoàn kết, thương yêu và giúp nhau cùng tiến bộ, đồng thời, tích cực tham gia các hoạt động tập thể, góp phần xây dựng môi trường học đường và cộng đồng xã hội ngày càng tốt đẹp, phấn đấu sớm đứng trong hàng ngũ của Đoàn.
          Tại ngày hội, các đội viên đã biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ, sân khấu hóa đặc sắc về hình ảnh anh hùng liệt sỹ Lý Tự Trọng, chị Võ Thị Sáu, anh Nguyễn Văn Trỗi và đồng diễn các ca khúc hát về Đoàn, Đội…

Các hoạt động vui chơi ngày hội.
          Sau phần lễ, các em còn tham gia các trò chơi dân gian như: kéo co, chuyền chanh…đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các em học sinh. Các hoạt động trên nhằm góp phần giáo dục cho các em học sinh về truyền thống anh hùng cách mạng, những tấm gương tiêu biểu của tuổi trẻ Việt Nam. Từ đó thúc đẩy các em cố gắng phấn đấu, rèn luyện, học tập tốt để xứng đáng là người đội viên Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, đội dự bị của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.
          Dịp này, liên Đội Lương Thế Vinh đã tổ chức lễ trưởng thành Đội cho 150 em đội viên khối lớp 9, tiếp tục bồi dưỡng các em đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và trao 5 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt lên trong học tập, trị giá 1 suất 500 ngàn.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thanh