Hội đồng Đội Bù Đăng tổ chức điểm “Tiết chào cờ thân thiện” năm học 2017 - 2018

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017-2018. Sáng 13/11/2017, Hội đồng Đội huyện chỉ đạo liên Đội trường TH Nguyễn Thái Bình xã Thống Nhất tổ chức điểm “Tiết chào cờ thân thiện”. Về dự có đại diện Hội đồng Đội huyện, Ban giám hiệu nhà trường cùng các anh chị Tổng phụ trách Đội của 25 Liên đội trong thuộc cụm thi đua số 1 và hơn 600 học sinh của trường.
Các em đội viên diễn xuất tiểu phẩm "Cái chử là cái quý"
Chương trình “Tiết chào cờ thân thiện” nhằm hỗ trợ, nâng cao chất lượng học tập và rèn luyện của thiếu nhi trong nhà trường; góp phần giáo dục toàn diện nhân cách cho các em, tạo môi trường vui chơi giải trí lành mạnh để các em thể hiện năng khiếu của mình, giúp các em tham gia tích cự và mạnh dạn hơn trong các hoạt động tập thể.
Năm học 2017 -2018 với chủ đề “Thiếu nhi Bù Đăng thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy” Hội đồng Đội huyện tiếp tục duy trì và đẩy mạnh các hoạt động ngoại khóa, sinh hoạt lồng ghép trong tiết chào cờ đầu tuần nhằm giúp các em rèn luyện các kỹ năng và phát huy vai trò của tổ chức Đội trong việc giáo dục, bồi dưỡng thanh thiếu nhi huyện nhà. 
 Đại biểu chụp hình lưu niệm

Tác giả bài viết: Nguyễn Thanh.HĐ