Hội Đồng Đội Bù Đăng: Tổ chức điểm “Hoạt động trải nghiệm sáng tạo” điểm cấp huyện năm học 2018 - 2019.

Thực hiện sự chỉ đạo của Hội đồng Đội tỉnh Bình Phước. Sáng nay ngày 19/11/2018 Hội đồng Đội huyện đã chỉ đạo Liên Đội trường THCS Nghĩa Trung tổ chức “Hoạt động trải nghiệm sáng tạo” điểm cấp huyện năm học 2018 - 2019.

Hoạt động diễn ra với nhiều nội dung hoạt động tập thể và hoạt động theo nhóm vui tươi, bổ ích như: Múa sân trường nhảy nhảy chachacha, dân vũ, thi cắm hoa tri ân thầy cô giáo, trưng bày sách theo mô hình thư viện di động...

Hoạt động này sẽ được thực hiện thường xuyên trong giờ ra chơi tại các Liên đội trong toàn huyện. Nhằm nâng cao chất lượng học tập và rèn luyện của thiếu nhi trong nhà trường, góp phần giáo dục toàn diện nhân cách cho các em học sinh, tạo môi trường vui chơi giải trí lành mạnh để các em thể hiện năng khiếu của mình, giúp các em tham gia tích cực và mạnh dạn hơn trong các hoạt động tập thể, rèn luyện sức khỏe, thư giãn sau những giờ học căng thẳng, qua đó còn giúp cho mối quan hệ thầy - trò được thân thiện gần gũi hơn tránh xa được các tệ nạn xấu của xã hội.

Một số hình ảnh hoạt động.

 Đây cũng chính là giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả trong việc giúp thanh thiếu niên, nhi đồng tích cực hưởng ứng, tham gia cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng của huyện trong thời gian tới.



Tác giả bài viết: Nguyễn Thanh