Bù Đăng có thêm liên Đội mới

Thực hiện Chương trình Công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017 – 2018; Căn cứ điều lệ Đội TNTP Hồ Chí Minh, căn cứ tờ trình của Trường Tiểu học Lê Lợi. Thực hiện sự chỉ đạo của Hội đồng Đội huyện Bù Đăng. Sáng nay ngày 23/10/2017 tại trường TH Lê Lợi, Ban Thường vụ Đoàn thị trấn Đức Phong đã tổ chức lễ trao quyết định thành lập cho Liên đội Tiểu học Lê Lợi.
Ban chỉ huy Liên Đội lâm thời ra mắt tại buổi lễ.
Sau phần nghi lễ, đồng chí Vũ Văn Tài – Bí thư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thị trấn Đức Phong đã trao quyết định thành lập Liên đội, trao cờ  và công nhận BCH Liên đội lâm thời.
 
Tại buổi lễ, đồng chí Vũ Văn Tài phát biểu giao nhiệm vụ cho đồng chí Giáo viên Tổng phụ trách và đội ngũ BCH Liên đội mới. Đồng chí nhấn mạnh "Mỗi em học sinh, đội viên, nhi đồng là một nhân tố tạo lên sức mạnh cho toàn liên đội, vì vậy mỗi bạn cần có ý thức tự giác trong học tập và rèn luyện, xây dựng Đội TNTP Hồ Chí Minh liên Đội trường TH Lê Lợi ngày càng vững mạnh" 
Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, các em học sinh, đội viên đã lắng nghe Chủ đề năm học mới, các nội dung trọng tâm trong chương trình hoạt động của liên đội trong giai đoạn lâm thời, đồng thời ra mắt Ban chỉ huy liên đội lâm thời. Các em cũng đã được các thầy cô, giáo viên Tổng  phụ trách giao nhiệm vụ và hứa sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học.
Được biết liên đội Tiểu học Lê Lợi đóng trên địa bàn thị trấn Đức Phong được thành lập gồm 5 Chi đội  và 5 lớp nhi đồng với 342 học sinh, đội viên TNTP Hồ Chí Minh, nâng tổng số liên Đội trong toàn huyện lên 47 liên Đội.

Tác giả bài viết: HĐĐ