Bù Đăng: Trên 1 tấn gạo và nhu yếu phẩm đến với “Bếp ăn tình thương” trường tiểu học Đăng Hà, xã Đăng Hà.

Nhằm chia sẽ khó khăn với nhà trường trong việc tổ chức Bếp ăn tình thương, tạo điều kiện cho các em học ính được tiếp bước đến trường tại trường tiểu học Đăng Hà, xã Đăng Hà (huyện Bù Đăng), sáng ngày 04/9, tại trường Đăng Hà, Nhóm thiện nguyện Vườn Ươm – xã Đường 10, huyện Bù Đăng tổ chức trao những phần quà nghĩa tình cho trường tiểu học Đăng Hà.
Dịp này, Nhóm thiện nguyện Vườn Ươm đã trao tặng: 1.085 kg gạo, nhu yếu phẩm, 12 xe đạp và 4 máy vi tính cho nhà trường. Tổng giá trị đợt thiện nguyện gần 50 triệu đồng từ nguồn đóng góp của các thành viên và mạnh thường quân trong và ngoài huyện Bù Đăng. Món quà đến kịp dịp ngày khai giảng 05/9. Đây là nguồn động viên cho tập thể giáo viên nhà trường duy trì “Bếp ăn tình thương” để “Không có học sinh bỏ học”. Bên cạnh đó, giúp các em học sinh khó khăn được tiếp bước đến trường.
Được biết Trường tiểu học Đăng Hà, xã Đăng Hà là một trong những trường còn nhiều khó khăn sau khi sáp nhập hai trường tiểu học trên địa bàn xã Đăng Hà: Trường tiểu học Lý Tự Trọng và trường tiểu học Đăng Hà. Đến nay toàn trường có 372 em học sinh các khối 2, 3, 4, 5. Trong đó tổng số học sinh là con em đồng bào dân tộc thiểu số 326 em, tỷ lệ 87,64%. Năm học 2020 – 2021, trường tiểu học Đăng Hà sẽ đón 85 em học sinh khối 1 vào trường.