Huyện đoàn Bù Đăng phối hợp tổ chức Hội thi thanh niên tài năng thanh lịch lần thứ 3 năm 2015

Huyện đoàn Bù Đăng phối hợp tổ chức Hội thi thanh niên tài năng thanh lịch lần thứ 3 năm 2015
Chung kết hội thi thanh niên tài năng và thanh lịch huyện Bù Đăng lần thứ 3 năm 2015 và Lễ hội giao thừa Xuân Ất Mùi
Tối ngày 18/02, huyện Đoàn Bù Đăng phối hợp với Trung tâm văn hóa huyện đã tổ chức chung kết xếp hạng trao giải hội thi thanh niên tài năng và thanh lịch huyện Bù Đăng lần thứ 3 năm 2015 và Lễ hội giao thừa Xuân Ất Mùi.
Tham gia vòng chung kết xếp hạng có 10 thí sinh đạt kết quả cao nhất được tuyển chọn từ 50 thí sinh tham gia từ vòng loại. Tại vòng chung kết, các thí sinh phải trải qua 03 phần thi gồm phần thi thời trang, phần thi tài năng và phần thi ứng xử.
Tại đêm chung kết xếp hạng còn có các tiết mục đặc sắc của các bạn ĐVTN, các em thiếu nhi trong toàn huyện và các ca sỹ đến từ Thành phố Hồ chí Minh với chuỗi ca nhạc kịch tổng hợp chủ đề mừng Đảng mừng xuân và Lễ Hội giao thừa Xuân Ất Mùi. 
Hội thi là dịp để các thí sinh thể hiện tài năng và niềm đam mê của mình; là sân chơi lành mạnh bổ ích nhất là đối với các đoàn viên thanh niên. Đây cũng là dịp để ban tổ chức phát hiện và bồi dưỡng những nhân tố tích cực nhằm nhân rộng những thanh niên có tài năng làm nòng cốt cho phong trào Đoàn -Hội tại đơn vị.
Kết quả hội thi, ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 4 giải tư . Trong đó 02 giải nhất hội thi thuộc về 02 thí sinh Trịnh Thị Thu Hương đến từ đơn vị Đường 10 và Thí sinh Nguyễn Trung Tài đến từ trường THPT Bù Đăng.

Tác giả bài viết: Đào Thị Quế - Hội LHTN