Hành trình Tôi yêu Tổ quốc Tôi năm 2020. Chặng đường thứ nhất “ Thanh niên làm theo lời Bác”

Sáng ngày 27/6/2020 tại Hội trường UBND xã Thống Nhất, Huyện Đoàn – Hội LHTN VN huyện Bù Đăng tổ chức Hoạt động khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thống nhất. Về dự có đ/c Đào Thị Quế - BT huyện Đoàn – Chủ tịch Hội LHTNVN huyện, Đại diện lãnh đạo UBND xã, đại diện Chi Đoàn NH Agribank, đội ngũ bác sĩ, y sĩ, dược sĩ đến từ TTYT huyện Bù Đăng và hơn 100 cụ là người cao tuổi trên địa bàn xã đến tham gia khám chữa bệnh.
Hành trình Tôi yêu Tổ quốc Tôi năm 2020.  Chặng đường thứ nhất “ Thanh niên làm theo lời Bác”
Tại đây, các y, bác sĩ đã tận tình khám – chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho các cụ. Đồng thời các y, bác sĩ cũng tuyên truyền, hướng dẫn những kiến thức cơ bản về cách chăm sóc sức khỏe, phòng tránh và phát hiện sớm các loại bệnh thông thường ở người cao tuổi.
Nhân dịp này, Huyện Đoàn – Hội LHTNVN huyện, Chi Đoàn NH Agribank và Chi Đoàn TTYT huyện cũng tặng 20 phần quà mỗi phần quà trị giá 300.000đ gồm sữa, gạo, nước mắm, nhu yếu phẩm cho các cụ có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn nhằm động viên, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống của các cụ cao tuổi trên địa bàn xã Thống Nhất Huyện Bù Đăng.
Một số hình ảnh hoạt động:

Tác giả bài viết: