Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Đăng Hà

Đăng Hà: Đại Hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khóa VI nhiệm kỳ (2015-2020).
Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Đăng Hà
Trong 02 ngày 14,15/04/2015, đã diễn ra Đại Hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Đăng Hà khóa VI nhiệm kỳ (2015-2020).
Tham dự Đại hội có đồng chí Tô Thị Huế– Bí thư huyện Đoàn, Đồng chí Tạ Minh Tuấn- Giám đốc Nhà Thiếu Nhi; đồng chí Lục Thanh Tạc– Bí thư Đảng ủy xã, Đồng chí Vũ Ngọc Đỉnh- Phó Chủ tịch UBND xã, cùng các đồng chí trong BCH đảng bộ xã, các đồng chí đại diện cho các ban ngành đoàn thể, bí thư chi bộ các thôn và đặc biệt là sự có mặt của 60 đại biểu chính thức về tham dự đại hội.
Trong nhiệm kỳ qua, mặc dù gặp không ít khó khăn về công tác tập hợp thanh niên và địa bàn khó khăn nhưng Đoàn xã Đăng Hà đã thể hiện được bản lĩnh chính trị, tinh thần đoàn kết và quyết tâm trong nhiệm vụ xây dựng tổ chức và phong trào.  Đoàn xã đã phối hợp với các đoàn tình nguyện trong và ngoài tỉnh: Đoàn “Trái tim yêu thương” đến từ thành phố Hồ Chí Minh, phòng CT49-công an tỉnh tỉnh Bình Phước… tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như tặng 20 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học tốt, 170 phần quà cho hộ nghèo, trẻ em khó khăn tổng trị giá trên 60 triệu đồng.
Đại hội được diễn ra trên tinh thần dân chủ, đoàn kết và đã thành công tốt đẹp. Đại hội kêu gọi toàn thể đoàn viên thanh niên phát huy thành tích đạt được trong nhiệm kỳ qua. Phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu trong nhiệm kỳ mới: giáo dục tư tưởng, đạo đức, lối sống cho đoàn viên thanh niên, xây dựng chương trình hành động cụ thể thực hiện thành công nghị quyết đại hội đề ra.. xây dựng Đoàn TNCS Hồ Chí minh xã Đăng Hà ngày càng vững mạnh.
Đại hội đã bầu ra BCH khóaVI nhiệm kỳ (2015-2020) gồm có 13 đồng chí, bầu 03 đồng chí trong BTV và bầu ra bí thư và phó bí thư xã đoàn. Đồng chí Trần Thị Hoài giữ chức Bí thư xã Đoàn và Đồng chí Hoàng Thị Hồng Huế giữ chức Phó bí thư xã Đoàn.

Tác giả bài viết: Triệu Trúc Ngân- NTN