Đại Hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Đường 10 khóa II nhiệm k ỳ (2015-2020)

Trong 2 ngày 16,17/04/2015 Đại Hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Đường 10 khóa II nhiệm k ỳ (2015-2020) đã diễn ra thành công tốt đẹp .
Khen thưởng các cá nhân tập thể xuất sắc

Tham dự Đại hội có đồng chí Tô Thị Huế - Bí thư huyện Đoàn; đồng chí Nguyễn Văn Nghĩa-Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí trong BCH Đảng bộ xã, các đồng chí đại diện cho các ban ngành đoàn thể, bí thư chi bộ các thôn và đặc biệt là sự có mặt của 60 đại biểu chính thức về tham dự đại hội.
Trong nhiệm kỳ qua, Đoàn xã Đường 10 đã có nhiều thành tích nổi bật trong việc tổ chức các hoạt động, thành lập các mô hình sáng tạo và tạo được niềm tin với đoàn viên thanh niên. Đoàn xã đã phối hợp với các đoàn tình nguyện: “Đèn đom đóm”, nhóm “Flie”, nhóm “Người Việt Trẻ”, Đoàn “Chuyến xe Nụ cười”… đến từ thành phố Hồ Chí Minh tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: tặng 02 căn nhà, hơn 1.000 phần quà cho trẻ em và gia đình khó khăn với tổng trị giá trên 300 triệu đồng. Phối hợp với đoàn bác sĩ Phạm Ngọc Thạch, Đoàn bác sĩ Bộ quốc phòng 175 khám chữa bệnh cho hơn 2000 lượt bà con.
Nhằm tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, Đoàn xã đường 10 trong nhiệm kì mới quyết tâm thực hiện thành công nghị quyết Đại hội đề ra: đẩy mạnh giáo dục đạo đức, lối sống cho đoàn viên thanh niên; xây dựng các chương trình hoạt động cụ thể; đảm nhận các phần việc và công trình thanh niên chào mừng các sự kiện trọng đại của đất nước…
Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đại hội bầu ra BCH khóa II nhiệm kỳ (2015-2020) gồm 13 đồng chí; bầu 03 đồng chí trong BTV; bầu ra bí thư và phó bí thư xã đoàn. Đồng chí Trần Thị Bích Toàn tiếp tục giữ chức Bí thư xã Đoàn và Đồng chí Đặng Văn Luyến giữ chức Phó bí thư xã Đoàn.
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Trúc Ngân-NTN