Huyện Bù Đăng phối hợp phát động tuyên truyền tiết kiệm năng lượng năm 2016

Nhằm nâng cao nhận thức cho toàn thể nhân dân về tầm quan trọng của việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, tạo phong trào tiết kiệm năng lượng rộng rãi trong toàn xã hội; giúp cho thế hệ trẻ và nhân dân trên địa bàn huyện Bù Đăng có cái nhìn và hành động đúng đắn trong công tác bảo vệ môi trường; ngày 23/9, tại Nhà văn hóa thiếu nhi huyện Bù Đăng. Sở Công thương, Tỉnh đoàn, Hội nông dân tỉnh, Công ty Điện lực Bình Phước phối hợp với UBND huyện Bù Đăng tổ chức lễ phát động tuyên truyền sử dụng năng lượng năm 2016.
Ông Nguyễn Anh Hoàng – Giám đốc Sở công thương đã phát biểu tuyên truyền tiết kiệm điện.
 
Tham dự buổi lễ có Giám đốc Sở Công thương Nguyễn Anh Hoàng, cùng đại diện các sở ngành và gần 500 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) đến từ các ban ngành, đoàn thể, cơ quan và các trường học, hội viên các hội đoàn thể trên địa bàn huyện đã về dự.
Tại lễ phát động Ông Nguyễn Anh Hoàng – Giám đốc Sở công thương đã phát biểu tuyên truyền tiết kiệm năng lượng và kêu gọi các tổ chức, cộng đồng, doanh nghiệp, nhân dân trong việc sử dụng năng lượng, tiết kiệm, hiệu quả, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu.
Ông Lê Thanh Hải – UVTV, Phó chủ tịch UBND huyện cũng đã phát biểu: Trong những năm qua Bù Đăng đã có những việc làm cụ thể trong việc thực hiện đề án tiết kiệm năng lượng như: quan tâm xin kinh phí cho các cơ sở công nghiệp nông thôn kinh phí tiết kiệm năng lượng với tổng kinh phí hỗ trợ hơn 300 triệu đồng; phối hợp tư vấn các giải pháp sử dụng tiết kiệm, hiệu quả cho doanh nghiệp; Đẩy mạnh tư vấn xây dựng hẩm Bioga và hỗ trợ kinh phí cho 3 trại chăn nuôi.
Đại diện cho thế hệ trẻ địa phương, anh Trương Thanh Tuấn – đoàn viên chi đoàn Khối Nội chính hứa: Đoàn viên, thanh niên sẽ là lực lượng tiên phong, đi đầu trong việc tiết kiệm năng lượng bằng các việc làm cụ thể như: sử dụng thiết bị năng lượng tiết kiệm điện trong cơ quan và gia đình, là những tuyên truyền viên tích cực thông tin, tuyên truyền đến bà con nhân dân, người thân trong gia đình sử dụng và tiết kiệm năng lượng hiệu quả.
Ngay sau lễ phát động, Đoàn xe hoa cổ động, băng rôn, pa nô áp phíc với khẩu hiệu “Sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả”; “Tiết kiệm điện, tiết kiệm ngân quỹ gia đình và tài nguyên Quốc gia” và lãnh đạo các đơn vị, đoàn viên thanh niên, nhân dân đã tham gia diễu hành trên tuyến đường nội ô thị trấn Đức Phong.


Một tiết mục văn nghệ đặc sắc tại lễ phát động



Khối đông tham gia dự lễ phát động và tham gia diễu hành tuyên truyền

Tác giả bài viết: BBT